Huyện Kỳ Sơn (Nghệ An): 1580 học sinh THPT tham dự buổi tuyên truyền về ATGT

28/09/2022 14:56

Theo dõi trên

Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) vừa phối hợp với Ban Giám hiệu Trường THPT Kỳ Sơn tổ chức tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ cho 1580 học sinh của trường.

vn-232346346346-1664351732.gif

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên Đội CSGT-TT, Công an huyện Kỳ Sơn phổ biến kiến thức về Luật Giao thông đường bộ, hướng dẫn về các biển báo giao thông, kỹ năng các tình huống an toàn trong khi tham gia giao thông cho các em học sinh.

Tuyệt đối không sử dụng rượu, bia góp phần ứng xử văn minh khi tham gia giao thông. Ngoài ra các em học sinh còn được giao lưu, trả lời các câu hỏi liên quan đến an toàn giao thông để góp phần cho các em nắm vững kiến thức về Luật Giao thông đường bộ.

Cùng tại buổi tuyền truyền, Công an huyện Kỳ Sơn tiếp tục hướng dẫn các em học sinh về tác hại tệ nạn ma tuý và nên tránh xa chất độc hại nguy hiểm này. Từ đó đã giúp các em biết cách phòng trách chất ma tuý, các em cùng là lực lượng khi phát hiện người thân, bạn bè sa ngã vào con đường ma tuý thì nhanh chóng báo cơ quan chức năng.

Qua buổi tuyên truyền, học sinh TPHT Kỳ Sơn đã ký cam kết nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ khi tham gia giao thông.

Hồ Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Huyện Kỳ Sơn (Nghệ An): 1580 học sinh THPT tham dự buổi tuyên truyền về ATGT" tại chuyên mục Địa phương. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.