Miho House - Hành trình 4 năm xây dựng niềm tin và phát triển trong lĩnh vực thời trang bạn gái
Miho House, một tên tuổi đầy triển vọng trong ngành thời trang nữ, đã có một hành trình đầy khó khăn và thành tựu rực rỡ từ năm 2019 đến nay. Với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu thời trang của các bạn nữ tuổi từ 16 đến 27, Miho House đã nỗ lực không ngừng để trở thành điểm đến lý tưởng cho các tín đồ thời trang trên khắp cả nước.
Ký kết thành công loạt biên bản ghi nhớ hợp tác, L’amant Café chính thức chinh phục thị trường tỷ dân
L’amant Café là một trong những doanh nghiệp đại diện ngành hàng cà phê Việt Nam tham dự Hội chợ Trung Quốc - ASEAN lần thứ 20 (CAEXPO 2023), được tổ chức tại thành phố Nam Ninh, Trung Quốc, từ ngày 16-19/09/2023. Điều này đánh dấu bước phát triển vượt bậc cho thương hiệu nông sản Việt Nam nói chung và câu chuyện về hạt cà phê hữu cơ trên chặng đường phát triển mới.
"Vua bán tải" Ford Ranger chốt lịch ra mắt thêm bản mới, có thể là biến thể hybrid cắm điện
Ford xác định ra mắt phiên bản mới của mẫu bán tải Ranger vào tuần sau, có thể là biến thể dùng động cơ plug-in hybrid (PHEV).
Chương trình mục tiêu quốc gia về văn hóa: Động lực để phát triển văn hóa trong sự phát triển bền vững đất nước
Thực hiện nhiệm vụ được Đảng, Quốc hội và Chính phủ giao, Bộ VHTTDL đang tích cực xây dựng "Chương trình mục tiêu quốc gia về chấn hưng, phát triển văn hóa, xây dựng con người Việt Nam giai đoạn 2026-2030, tầm nhìn đến năm 2045". Đây là Chương trình có ý nghĩa quan trọng, tạo động lực, nguồn lực cho sự phát triển của văn hoá góp phần phát triển bền vững của đất nước.
Kỳ vọng hợp tác du lịch giữa Việt Nam - Nhật Bản ngày càng phát triển, nhanh chóng đạt được các dấu mốc quan trọng
Chiều 9/9, tại tòa thị chính tỉnh Kanagawa (Nhật Bản), Bộ VHTTDL đã tổ chức Hội thảo xúc tiến du lịch Việt Nam. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Lễ hội xúc tiến du lịch - văn hoá Việt Nam tại Kanagawa 2023 với chủ đề "Gắn kết đến tương lai" diễn ra tại tỉnh Kanagawa (Nhật Bản) từ 9-10/9/2023.
Phát triển bền vững - “Hộ chiếu” và “thỏi nam châm” cho sản phẩm Vinamilk xuất ngoại
Để không bị loại khỏi “cuộc chơi” bởi các tiêu chuẩn ngày càng cao do các thị trường nhập khẩu đặt ra, các doanh nghiệp Việt Nam cần phải thay đổi tư duy, cách làm, quan tâm hơn tới “tính xanh” của chuỗi cung ứng để đáp ứng các yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.
Sỹ Bẩy: Tự hào thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng & công trình công nghiệp
Không ngừng sáng tạo, đổi mới, chinh phục thị hiếu người dùng và có đóng góp to lớn trong lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng và công trình công nghiệp. Sỹ Bẩy hoạt động với phương châm: “Cốt vững - Nhà an” - Hướng đến lợi ích lâu dài, phát triển bền vững đưa thương hiệu đi lên bằng sự tín nhiệm của người tiêu dùng.
TP Thủ Đức giám sát việc lãnh đạo thực hiện bồi thường, hỗ trợ tái định cư các hộ dân bị ảnh hưởng trong Dự án đường Vành đai 3
Ngày 5/9, đoàn công tác TP Thủ Đức do đồng chí Nguyễn Văn Phương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức làm trưởng đoàn có buổi giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện công tác bồi thường, hỗ trợ tái định cư đối với các hộ dân bị ảnh hưởng trong Dự án đường Vành đai 3, của Đảng ủy phường Long Trường và phường Trường Thạnh.
Hơn 11.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn chào năm học mới với món quà đặc biệt từ Vinamilk
11.000 trẻ em tại các trường mầm non, mái ấm, trung tâm bảo trợ trẻ em trên cả nước đã đón chào năm học mới với món quà là hơn 1 triệu ly sữa đến từ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam & Vinamilk.
Vì sao nên mở tài khoản Ngân hàng bằng định danh điện tử (eKYC) trên Ngân hàng BAC A BANK Mobile Banking?
Định danh điện tử (eKYC) trên các ứng dụng Ngân hàng điện tử đã trở nên quen thuộc với đại đa số người tiêu dùng vì tính tiện lợi và bảo mật cao. Để khuyến khích khách hàng đăng ký tài khoản bằng hình thức eKYC, nhiều ngân hàng đã liên tục cho ra mắt các chương trình khuyến mại, mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn cho khách hàng.
Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á thuộc Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu
Theo báo cáo Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu năm 2023 do Brand Finance công bố mới đây, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu (theo chỉ số Giá trị nhận thức về tính bền vững - SPV). Hơn nữa, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk cao nhất Top 10 (với 5.75 điểm), vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác trong ngành sữa thế giới.
TPHCM: Triển khai các biện pháp quản lý, điều hành giá mặt hàng thiết yếu trên thị trường
UBND TPHCM vừa có chỉ đạo về việc triển khai các biện pháp quản lý, điều hành giá mặt hàng thiết yếu trên thị trường.
CEO Trần Minh Trí - hành trình 20 năm phát triển thương hiệu van công nghiệp hàng đầu Việt Nam
CEO Trần Minh Trí là một trong những thế hệ tiên phong trong lĩnh vực cung ứng valve (van) công nghiệp. Với tầm nhìn và triết lý kinh doanh bền vững, anh đã xây dựng công ty TNHH Đức Trí Tín trở thành một thương hiệu lớn mang lại nhiều giá trị to lớn cho ngành công nghiệp trong nước.
Chuyên gia TikTok Vi Ngọc Lan: Từ câu chuyện khởi nghiệp thất bại 8 lần cho đến sở hữu công ty doanh thu 2 triệu đô mỗi tháng
Vi Ngọc Lan - cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng kinh doanh TikTok và doanh nhân Việt Nam, hiện cô đang là Giám đốc của Dalali Media - một trong những doanh nghiệp kinh doanh bán hàng TikTok hàng đầu tại Việt Nam.