Nghệ An: Hai thanh niên vật lộn với "thủy thần" cứu 1 học sinh đuối nước

12/04/2022 18:32

Theo dõi trên

Một học sinh Tiểu học không may trượt chân rơi xuống kênh nước sâu, nhưng thật may mắn đã được 2 thanh niên kịp thời ứng cứu.

anh-hanh-va-anh-duc-tho-xay-cong-trinh-gan-do-da-nhanh-chong-ung-cuu-em-khoi-anh-nguoi-dan-cung-cap-1649763125.png
Anh Hành và anh Đức thợ xây công trình gần đó đã nhanh chóng ứng cứu em Khôi. Ảnh người dân cung cấp.

Ngày 12/4/2022, thông tin từ Trường Tiểu học Văn Sơn (huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) cho biết, nạn nhân đuối nước nói trên là học sinh lớp 4 của trường này.

Cụ thể trưa ngày 9/4, em Nguyễn Danh Huy Khôi (học sinh lớp 4, trú cùng cùng địa phương) đang trên đường học về thì chiếc mũ đội trên đầu bay xuống kênh thuỷ lợi N1. Tại đây, em Khôi đi xuống kênh với tay để lấy mũ thì trượt chân bị rơi xuống kênh thuỷ lợi.

Nghe tiếng kêu cứu, 2 thanh niên thợ xây đang xây dựng công trình gần đó đã nhanh chóng chạy lại, không một chút đắn đo mà lao ngay xuống kênh thuỷ lợi ứng cứu.

Trong những dây phút vật lộn với “thuỷ thần” giữa kênh nước sâu trên 2m, 2 thanh niên đã đưa được em Khôi lên bờ an toàn.

Được biết, 2 thanh niên dũng cảm cứu em Khôi là Nguyễn Đình Hành và Nguyễn Đình Đức (cùng trú tại xóm Yên Đông, xã Minh Sơn, huyện Đô Lương).

Chứng kiến sự việc, bà con nhân nơi đây vô cùng tán phục việc dũng cảm cứu người đuối nước của 2 anh Nguyễn Đình Hành và Nguyễn Đình Đức.

Hồ Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Nghệ An: Hai thanh niên vật lộn với "thủy thần" cứu 1 học sinh đuối nước" tại chuyên mục Xã hội. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.