Hà Tĩnh: Ghi nhận 3 ca mắc trong cộng đồng, là nhân viên quán Boon BBQ

05/11/2021 08:50

Theo dõi trên

Cả 3 trường hợp mắc COVID-19 trong cộng đồng ở Hà Tĩnh đều là nhân viên quán Boon BBQ có địa chỉ tại Khu liền kề 5-6, Khu đô thị Vinhome thành phố Hà Tĩnh.

1-1636035566.jpg
Toàn bộ quán Boon BBQ đã bị cơ quan chức năng phong tỏa

Ngày 4/11, Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn thành phố có 3 trường hợp có kết quả xét nghiệm Realtime - PCR dương tính với SARS – CoV-2.

Các trường hợp này là nhân viên Quán Boon BBQ, có địa chỉ tại Khu liền kề 5-6, Khu đô thị Vinhome thành phố Hà Tĩnh.

Ngay sau khi ghi nhận 3 ca mắc trong cộng đồng, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã tiến hành truy vết các F1, F2 liên quan. Đến 16h chiều nay, lực lượng chức năng đã truy vết được 39 F1 và đã tiến hành cách ly, lấy mẫu xét nghiệm.

Ngành Y tế và thành phố Hà Tĩnh phối hợp triển khai khẩn trương hoạt động truy vết, xét nghiệm bằng test nhanh cho đối tượng nguy cơ, toàn bộ giáo viên, học sinh các trường THPT, Trường Đại học Hà Tĩnh…

Liên quan đến 3 ca mắc trên, CDC Hà Tĩnh đề nghị tất cả người dân đã đến Quán Boon BBQ, có địa chỉ tại Khu liền kề 5-6, Khu đô thị Vinhome thành phố Hà Tĩnh từ ngày 27/10 đến nay, thực hiện khai báo y tế với chính quyền địa phương, hạn chế tiếp xúc, thực hiện nghiêm 5K để phòng chống dịch.

Hiện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và ngành chức năng tiếp tục cập nhật kết quả điều tra, truy vết để người dân biết và phòng tránh./.

Lê Việt
Bạn đang đọc bài viết "Hà Tĩnh: Ghi nhận 3 ca mắc trong cộng đồng, là nhân viên quán Boon BBQ" tại chuyên mục Địa phương. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.