Yến sào Khánh Hòa lan tỏa niềm tự hào thương hiệu quốc gia qua chương trình tri ân khách hàng 2025

11/10/2025 21:56

Theo dõi trên

Ngày 11/10/2025, tại phường Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức Lễ trao giải chương trình tri ân khách hàng mang chủ đề “Yến sào Khánh Hòa Sanest – Sanvinest, Niềm tự hào Thương hiệu Quốc gia 2025”.

v-235346346464-1760194482.gif
Chị Phan Thị Minh Khánh (Đắk Lắk) - Giải Nhì, nhận xe Kia New Sonet 1.5L Deluxe

Ba khách hàng may mắn được nhận thưởng trong đợt này gồm: Chị Phan Thị Minh Khánh (Đắk Lắk) - Giải Nhì, nhận xe Kia New Sonet 1.5L Deluxe; Chị Trần Thị Thu Vân (Gia Lai) - Giải Tư, nhận xe máy Honda Vision; Chị Hà Phương Ly (Quảng Ngãi) - Giải Bảy, nhận Tivi Sony 4K 65 inch.

Chương trình tri ân được triển khai từ ngày 5/6 đến 10/11/2025, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 tỷ đồng, gồm 8 xe ô tô, 10 xe máy, 16 Tivi 65 inch, 6 iPad Air, 8 iPhone 16 và hàng ngàn phần quà giá trị khác.

Đến nay, Công ty đã trao tặng 5 xe ô tô Kia New Sonet, 3 xe SH Mode, 5 xe Honda Vision, 15 Tivi Sony 4K, 7 iPhone 16, 3 iPad Air cùng hàng triệu phần quà tri ân đến khách hàng trên cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa nhấn mạnh: “Chúng tôi luôn coi trọng tính minh bạch, công bằng trong mọi khâu. Mỗi giải thưởng là minh chứng cho cam kết uy tín của Công ty với khách hàng. Hy vọng chương trình tiếp tục nhận được sự tin tưởng và đồng hành từ người tiêu dùng cả nước.”

chi-ha-phuong-ly-dakha-quang-ngai-giai-bay-1760194511.jpg
Chị Hà Phương Ly (ĐakHa, Quảng Ngãi) - Giải Bảy, nhận Tivi Sony 4K 65 inch

Là doanh nghiệp dẫn đầu ngành Yến sào Việt Nam, thương hiệu Yến sào Khánh Hòa - Sanest, Sanvinest nhiều năm liền đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, xuất khẩu đến hàng chục quốc gia và được người tiêu dùng tin chọn nhờ chất lượng vượt trội, hương vị đặc trưng, giá trị dinh dưỡng cao.

Khu vực Tây Nguyên - với mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Lâm Đồng – luôn được xem là thị trường trọng điểm, nơi người tiêu dùng đặc biệt yêu thích các sản phẩm Sanest – Sanvinest bởi nguồn gốc từ yến đảo thiên nhiên Khánh Hòa và lợi ích thiết thực cho sức khỏe.

Hiện chương trình đang bước vào giai đoạn cao trào, với loạt giải thưởng lớn như Mercedes C300, Honda HR-V, Kia New Sonet, SH Mode 125cc, TV Sony 4K, iPhone 16, iPad Air M2...  minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Yến sào Khánh Hòa trong hành trình giữ vững vị thế “Niềm tự hào Thương hiệu Quốc gia” và đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng.

Khuê Việt Trường
Bạn đang đọc bài viết "Yến sào Khánh Hòa lan tỏa niềm tự hào thương hiệu quốc gia qua chương trình tri ân khách hàng 2025" tại chuyên mục Phát triển. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.