Vĩnh Phúc: Công ty Cổ phần Y học Rạng Đông tặng máy tạo Oxy cho thị trấn Hợp Hoà (Tam Dương)

15/09/2021 11:16

Theo dõi trên

Sáng 15/9, đại diện Công ty Cổ phần Y học Rạng Đông, ông Nguyễn Minh Sơn - Chủ tịch, Tổng Giám đốc đã tặng máy tạo Oxy 5 lít cho thị trấn Hợp Hoà, Tam Dương (Vĩnh Phúc) để phòng, phòng, chống dịch, trị giá khoảng 20 triệu đồng.

d93c1c85-224e-4cbf-ae23-d35e28fef5b5-1631679359.jpeg
Quang cảnh buổi lễ trao tặng 

Thay mặt UBND huyện Tam Dương, ông Lê Văn Bình - Phó Chủ tịch UBND huyện đã cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của Công ty trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Và mong muốn trong thời gian tới địa phương tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Công ty Cổ phần Y học Rạng Đông trong công tác phòng, chống dịch bệnh và đặc biệt là công tác chăm sóc sức khoẻ Nhân dân nhân trên địa bàn hơn nữa.

Ông Nguyễn Minh Sơn - Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Y học Rạng Đông hy vọng, việc tài trợ này sẽ góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân thị trấn Hợp Hoà nói riêng và Tam Dương  chung, cùng chung tay với địa phương trong công tác phòng chống dịch. Đây cũng là tình cảm và trách nhiệm của lãnh đạo, cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Y học Rạng Đông đối với công tác an sinh xã hội, sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Mong muốn trong thời gian tới đơn vị sẽ có nhiều đóng góp, ủng hộ địa phương trong công tác y tế, đặc biệt là công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ y tế./.

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Vĩnh Phúc: Công ty Cổ phần Y học Rạng Đông tặng máy tạo Oxy cho thị trấn Hợp Hoà (Tam Dương)" tại chuyên mục Kinh tế. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.