Nghệ An: Thưởng nóng Ban chuyên án bắt 2 đối tượng cùng số lượng “khủng” ma tuý

02/10/2021 15:11

Theo dõi trên

Sau khi bắt thành công 2 đối tượng ma tuý nguy hiểm, lãnh đạo huyện Kỳ Sơn (tỉnh Nghệ An) đã tổ chức thưởng nóng Ban chuyên án.

thuong-ban-chuyen-an-236346-1633162238.gif

Theo đó, ông Vi Hoè - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh Nghệ An, Bí thư Huyện uỷ huyện Kỳ Sơn đã tặng Giấy khen và 5.000.000đ cho Ban chuyên án. Ngoài ra, lãnh đạo Công an huyện Kỳ Sơn cùng khen thưởng tập thể, cá nhân đội Hình sự - Kinh tế - Ma tuý đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh không khoan nhượng đối với tội phạm ma tuý.

Như tin đã đưa, khoảng 15h ngày 30/9, Công an huyện Kỳ Sơn chủ trì phối hợp với Chi cục hải quan cửa khẩu Quốc tế Nậm Cắn cùng Đồn Biên phòng và Công an địa phương bao vây tại khu vực bản Tiền Tiêu, xã Nậm Cắn (Kỳ Sơn) đã bắt thành công 2 đối tượng, gồm: Cử Bá Chùa (SN 1986), trú bản Tiền Tiêu, xã Nậm Cắn; Lầu Bá Cu (SN 1996), trú bản Trường Sơn, xã Nậm Cắn.

Tang vật tu giữ tại hiện trường là 2 bánh heroin, 6.500 viên ma tuý tổng hợp, 2 khẩu súng, 3 nòng súng, 67 viên đạn và một số tang vật liên quan đến vụ án.

Được biết, đây là chuyên án được Công an huyện Kỳ Sơn kỳ công theo dõi và khi đủ chín muồi là phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để bắt thành công. Điều đáng nói, 2 đối tượng luôn có vũ khí “nóng” sẵn sàng đối phó với lực lượng chức năng. Tuy nhiên, lãnh đạo Công an huyện Kỳ Sơn đã có sự tính toán trước, nên khi vây bắt các đối tượng không kịp trở tay./.

Hồ Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Nghệ An: Thưởng nóng Ban chuyên án bắt 2 đối tượng cùng số lượng “khủng” ma tuý" tại chuyên mục Xã hội. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.