Nghệ An: Người đàn ông ăn lá ngón tự tử vì không được lấy vợ hai

10/03/2022 16:30

Theo dõi trên

Một người đàn ông ở Nghệ An đã ăn lá ngón để tự tử vì không được lấy vợ hai. Trong lúc ăn lá ngón, người này quay video và gửi cho người mình yêu nói những lời trăng trối.

la-ngon-1646901796.jpg
Người đàn ông ăn lá ngón rồi quay clip rồi gửi cho người yêu ( ảnh cắt từ clip)

Ngày 10/3, thông tin từ UBND xã Na Ngoi (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn xã có một trường hợp ăn lá ngón tự tử vì bị ngăn cấm việc lấy vợ hai.

Nạn nhân là anh Xồng B.B. (SN 1989), trú tại bản Phù Quặc 3, xã Na Ngoi được phát hiện ăn lá ngón tự ở trên rẫy vào sáng (28/2).

Được biết, anh B. đã lấy vợ và có con từ nhiều năm trước. Thời gian gần đây, anh B. muốn lấy thêm vợ hai nhưng bị người vợ chính thức ngăn cản.

Trước đó, ngày 27/2, anh B. đi đám cưới về rồi xin tiền vợ để đi mua nước ngọt uống. Mãi không thấy anh B. về nhà, người thân đi tìm thì phát hiện anh B. đã ăn lá ngón tự tử trong rừng.

Được biết, trong lúc ăn lá ngón tự tử, anh B. dùng điện thoại quay lại rồi gửi cho “người yêu”, với nội dung không lấy được người yêu thì chết còn hơn.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã đưa thi thể anh B. về mai táng theo phong tục địa phương.

Lê Việt
Bạn đang đọc bài viết "Nghệ An: Người đàn ông ăn lá ngón tự tử vì không được lấy vợ hai" tại chuyên mục Xã hội. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.