Hủ tiếu Sa Đéc
Được biết, từ năm 2011 đến nay, “Hành trình quảng bá những giá trị ẩm thực, đặc sản Việt Nam” đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - Vietkings chính thức triển khai với nhiều tiêu chí (món ăn mang hơi thở Việt Nam, sử dụng nguyên liệu tự nhiên để pha chế, phù hợp khẩu vị, tốt cho sức khỏe, nguồn gốc xuất xứ văn hóa lịch sử rõ ràng) nhằm quảng bá hình ảnh, vị thế của Việt Nam thông qua các giá trị ẩm thực, đặc sản nổi tiếng của 63 tỉnh, thành trên khắp cả nước. Đây chính là những tiền đề, cơ sở nền tảng để xác lập những kỷ lục ẩm thực có giá trị, giúp nền ẩm thực Việt Nam vươn xa trong khu vực và thế giới.