Hà Tĩnh: Khởi tố người đàn ông hành hung dã man nữ sinh lớp 10

25/03/2022 22:17

Theo dõi trên

Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Thái Văn Tình (SN 1983, trú xã Lâm Trung Thủy) vì đã đánh nữ sinh lớp 10 chấn động não.

hanhhung2-9383-1648218970.jpg
Nữ sinh L. bị đánh chấn động não

Chiều 25/3, Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Thái Văn Tình (39 tuổi, trú tại xã Lâm Trung Thủy, huyện Đức Thọ) để điều tra hành vi "cố ý gây thương tích đối với người dưới 16 tuổi”

Trước đó, chiều 16/1, em T.B.T.L. (học sinh lớp 10, trú tại xã Lâm Trung Thủy, huyện Đức Thọ) cùng bạn đi xe đạp điện đến cửa hàng tạp hóa của ông Thái Văn Tình (hàng xóm) để mua kim khâu may vá quần áo.

Khi đến nơi, em L. đứng ngoài xe, còn người bạn đi vào thì thấy ông Tình đang đứng bán quán nên hỏi mua 2 cái kim khâu. Khi người bạn của em L. lấy 20.000 đồng ra trả thì bị chủ quán từ chối không bán lẻ mà bán nguyên hộp.

Bạn của em L. nghe vậy thì từ chối mua và rời đi. Khi ra ngoài xe nơi em L. đang đứng đợi, bạn gái này kể lại sự việc cho bạn mình. Lúc này, L. nói với người bạn: “Mi mua nhiều làm chi, về khâu mồm mi à”.

Vừa dứt lời, ông Tình chạy từ trong cửa hàng tạp hóa ra, đuổi theo xe của 2 nữ sinh. Ông Tình sau đó đuổi kịp, kéo người bạn của L. ngồi phía sau ngã xuống đường. Tiếp đến, ông này dùng tay chân đánh và giẫm đạp liên tiếp vào người L.

Hành hung xong, ông Tình bỏ về. Nạn nhân được người bạn chở về nhà trong tình trạng hoảng loạn, bầm tím mặt mày và một số bộ phận trên cơ thể. Em L. sau đó được gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ điều trị.

Do bệnh tình không thuyên giảm nên gia đình đã chuyển L. vào điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán L. bị chấn động não do bị đánh.

Kết quả giám định tỷ lệ thương tật của em L. là 6%.

Lê Việt
Bạn đang đọc bài viết "Hà Tĩnh: Khởi tố người đàn ông hành hung dã man nữ sinh lớp 10" tại chuyên mục Xã hội. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.