Chương trình Giao lưu - Nghệ thuật đặc biệt: “Huyền thoại Bộ đội Cụ Hồ”

31/08/2022 11:48

Theo dõi trên

Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022), hướng tới kỷ niệm 93 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển phối hợp với Công ty CP Phát triển Truyền thông Văn hóa Việt Nam và các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình Giao lưu - Nghệ thuật đặc biệt: “Huyền thoại Bộ đội Cụ Hồ”.

dienbienphu-1661920841.jpg

Đã có rất nhiều ngọn lửa ấm áp yêu thương được thắp lên để trở thành một ánh sáng soi rọi mọi ngả đường tìm về quá khứ để rồi từ quá khứ kết tinh lên thành một giá trị tinh thần sâu lặng với những năm tháng ngẩng cao đầu của dân tộc. Để có niềm tự hào ấy chúng ta phải trả giá bằng những mất mát, những đau thương nhói buốt cho đến tận hôm nay. Bao người con của dân tộc đã ngã xuống vì quê hương đất nước, vì độc lập, tự do của dân tộc. Bao thập kỷ đã qua đi trên dải đất hình chữ S, thời gian đi giữa quên và nhớ, nhưng giá trị của lòng dũng cảm và sự xả thân vì nghĩa lớn vì đất nước vẫn được đặt trang trọng ở thang bậc cao nhất của phẩm giá con người. Chính vì lẽ đó các Liệt sĩ của chúng ta đã trở thành bất tử, chiến tranh đã qua rồi, cây cỏ đã hồi tươi nhưng nước mắt vẫn chưa khô trong triệu trái tim người.

Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022), hướng tới kỷ niệm 93 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển phối hợp với Công ty CP Phát triển Truyền thông Văn hóa Việt Nam và các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình Giao lưu - Nghệ thuật đặc biệt: “Huyền thoại Bộ đội Cụ Hồ”. Theo kế hoạch, Ban tổ chức sẽ mời Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tường thuật trực tiếp Chương trình lúc 20h00 ngày 22/12/2022 từ Nhà hát Lớn Hà Nội.

dh-2562346364-1661921269.gif
Thật vinh dự và tự hào cho Lancharm đã được tham gia đồng hành cùng chương trình, với mong muốn được bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các thương, bệnh binh, gia đình người có công với nước. Kính chúc các Mẹ Việt Nam Anh hùng mạnh khỏe, trường thọ; xin chúc các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an. Tổ quốc đời đời ghi nhớ công ơn của các Anh hùng liệt sĩ đã hiến dâng cả cuộc đời cho đất nước, cho đất mẹ Việt Nam mãi rạng ngời trong từng trang sử, cho mỗi con người Việt Nam đều có thể tự hào ngẩng cao đầu bước đi trong thế giới này trong niềm tin chiến thắng.

Nguyễn Thắng
Bạn đang đọc bài viết "Chương trình Giao lưu - Nghệ thuật đặc biệt: “Huyền thoại Bộ đội Cụ Hồ”" tại chuyên mục Địa phương. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.