VietJet ơi, đừng xin lỗi suông mãi!

10/07/2017 18:47

Theo dõi trên

Tại sân bay Đà Nẵng, tối 8 rạng sáng 9 tháng 7 năm 2017, hãng hàng không VietJet có tới 4 chuyến bay bị chậm giờ, mỗi chuyến trên dưới 1 tiếng đồng hồ.



Hành khách mệt mỏi vì phải chờ đợi cho trễ chuyến

Một hành khách bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng và quay ra Hà Nội trên máy bay của VietJet tối 8 than thở: “Khi vào, nghe thấy thông báo có một chuyến bay khác bị chậm giờ, tưởng là mình may mắn. Ai ngờ, khi vào tới Đà Nẵng, máy bay báo chuẩn bị hạ cánh, mà cứ bay vòng trên trời hơn 30 phút. Thành thử vẫn bị chậm giờ. Khi ra, bị chậm gần một giờ đồng hồ!”
 
Do có nhiều chuyến bị chậm giờ cho nên hành khách bị ứ tại sân bay, đứng ngồi, thậm chí nằm, ngả ngốn trên phòng đợi, trông chả khác gì cảnh một bến xe ô tô hàng chợ.
 
Khi lùi giờ chuyến bay, VietJet thông báo suông, nêu lý do là “Máy bay đến chậm” và xin lỗi hành khách...

Việc này xảy ra như cơm bữa. Đã đến lúc, VietJet phải nghiêm túc xem xét lại nguyên nhân gây chậm trễ nói trên và có biện pháp khắc phục, đồng thời phải đền bù cho hành khách, chứ không thể xin lỗi suông mãi như thế! Nhiều hành khách đặt biệt danh cho Vietjet là "Thiên thần Delay" và thề vĩnh biệt Vietjet luôn!

Một số hình ảnh hành khách "ngả nghiêng" tại phòng chờ:

 









 
P.V

Bạn đang đọc bài viết "VietJet ơi, đừng xin lỗi suông mãi!" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.