TS. Trần Thanh Huy tham gia “Bạn muốn hẹn hò” để tìm hiểu về tình yêu và mối quan hệ từ một góc độ hoàn toàn mới

25/11/2023 09:17

Theo dõi trên

Vừa qua, khán giả truyền hình đã có cơ hội chứng kiến một tập đặc biệt của chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò" phát sóng trên HTV7, khi một trong những khách mời đặc biệt không ai khác chính là Tiến sĩ Trần Thanh Huy - một giảng viên ưu tú kiêm Giám đốc Công ty thời trang Venus, bước chân vào thế giới tình yêu và tạo ra một cái kết bất ngờ khi dành cả thanh xuân để tham gia chương trình nhưng không đồng ý bấm nút hẹn hò với cô chủ spa xinh đẹp.

tien-si-tran-thanh-huy-1700726931-1700878523.png

Chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò" lâu nay đã trở thành điểm hẹn quen thuộc cho những người độc thân tìm kiếm tình yêu đích thực. Sự tham gia của Tiến sĩ Trần Thanh Huy và cô nàng Nguyễn Thị Mỹ Thảo làm cho chương trình trở nên đặc biệt hơn khi có rất nhiều yếu tố mới lạ cùng những câu chuyện cảm động về tình trường xen lẫn bất ngờ đưa người xem từ cảm xúc này qua cảm xúc khác.

Không chỉ là cầu nối cho các cặp đôi tìm được một nửa kia của mình, "Bạn Muốn Hẹn Hò" còn mang đến thông điệp về tình yêu và hạnh phúc. Sự hiện diện của Tiến sĩ Trần Thanh Huy và nữ chính Mỹ Thảo trong tập phát sóng lần này đã làm cho chương trình thêm phần thú vị và ý nghĩa, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho cả hai và khán giả theo dõi.

Tiến sĩ Trần Thanh Huy (giảng viên Đại học Kinh tế TPHCM, quê Bạc Liêu) là một người đàn ông trí thức, đã tạo được dấu ấn vô cùng mạnh mẽ trong ngành giáo dục Việt Nam với kiến thức sâu rộng và tâm hồn nhân văn. Tuy nhiên, ít ai biết rằng sau những giờ đứng trên bục giảng, anh là một Tiến sĩ Tâm lý học tài năng, một doanh nhân có tầm nhìn và đam mê thời trang có tên tuổi. Công ty thời trang Venus do Tiến sĩ Trần Thanh Huy sáng lập đã trở thành một biểu tượng của sự sáng tạo và phong cách.

Khi được hỏi về  tình trường Tiến sĩ Trần Thanh Huy cho biết anh đã từng lập gia đình và có một con trai. Tuy nhiên, vợ và con anh đã qua đời trong một tai nạn giao thông vào năm 2010. Từ đó đến nay, thầy giáo SN 1978 đã trải qua hai mối tình, nhưng vẫn chưa tìm được người bạn đời phù hợp với mình.

Về phía nữ chính, Mỹ Thảo (chủ tiệm spa, sống ở Bình Dương) là người phụ nữ thông minh và đầy duyên dáng, đã bước vào cuộc hẹn hò này với niềm hy vọng tìm thấy tình yêu đích thực. Cô nàng là một người phụ nữ độc lập và tự tin, luôn biết cân nhắc và lựa chọn đúng người để chia sẻ cuộc sống.

Cũng kém may mắn trong hôn nhân, Mỹ Thảo cũng từng có gia đình. Cô kết hôn năm 2014 nhưng ly hôn hai năm sau đó. Lúc con trai chưa đủ 3 tuổi, cậu bé sống cùng Mỹ Thảo. Thời điểm ấy, cậu bé hay gặp vấn đề nhiễm trùng đường tiêu hóa. Trong khi đó, ông bà nội đều từng làm việc trong ngành y và đã nghỉ hưu, còn Mỹ Thảo lại khá chật vật. Vì vậy, gia đình chồng cũ đã đón cậu bé về ở chung để dễ chăm nom. Hiện tại, con trai của Mỹ Thảo học lớp 3, sống cùng ông bà nội và cha.

Cả hai gặp nhau trong một bức họa vừa đẹp vừa thần bí, nơi sự hòa quyện giữa tri thức và thời trang, giữa cái đẹp của trí tuệ và sự quyến rũ của vẻ đẹp. Tình cảm của cặp đôi đã nảy nở từ những cuộc trò chuyện thú vị và những sở thích chung. Đặc biệt cả hai cùng có 1 lần đổ vỡ trong hôn nhân nên thấu hiểu, cảm thông cho nhau hơn.

tien-si-tran-thanh-huy-1-1700726931-1700878561.png

Chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò" là sự kết nối tinh tế giữa hai đôi trẻ có cá tính mạnh mẽ và mục tiêu cuộc sống rõ ràng. Cặp đôi Thanh Huy và Mỹ Thảo đã thể hiện sự hiểu biết và sẵn sàng bước vào cuộc hẹn hò để tìm kiếm một tình yêu chân thành và  một mái ấm gia đình hạnh phúc.

Câu chuyện của Trần Thanh Huy và Mỹ Thảo là một minh chứng cho việc tình yêu có thể nảy nở từ bất cứ nơi nào, và rằng hai con người có chung mục tiêu và đam mê có thể tạo nên một tương lai tươi sáng bên nhau.

Trần Thanh Huy đã chia sẻ về việc tham gia chương trình này: "Tôi xem đây như một cơ hội để tìm hiểu về tình yêu và mối quan hệ từ một góc độ hoàn toàn mới. Tôi tin rằng tình yêu luôn đáng quý, và dù ở bất kỳ lứa tuổi nào, chúng ta đều cần nắm bắt cơ hội để tìm hạnh phúc cho mình."

Đến với chương trình, Tiến sĩ Trần Thanh Huy mong bạn gái là người trắng trẻo, siêng năng, biết nấu ăn, giàu lòng nhân ái. Thanh Huy nhấn mạnh thêm, bạn gái phải biết đặt anh trong tim, ở vị trí số một trước những người đàn ông khác.

tien-si-tran-thanh-huy-3-1700726931-1700878612.png

Về phía nhà gái, Mỹ Thảo mong muốn tìm người đàn ông chững chạc, nhân hậu, trưởng thành và có sự hiểu biết. Nhà gái tự nhận mình là người kiệm lời và không thích tranh luận, cãi nhau về những vấn đề trong cuộc sống.

Cuộc gặp gỡ giữa Tiến sĩ Trần Thanh Huy và cô nàng Mỹ Thảo trong chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò" đã tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ.  Mặc dù cả hai đã trò chuyện và Tiến sĩ Trần Thanh Huy đã đặt ra rất nhiều câu hỏi cho bạn nữ Mỹ Thảo những cuối chương trình một tình huống không ngờ đã xảy ra, khi chỉ có cô nàng Mỹ Thảo là người bấm nút đồng ý hẹn hò còn Tiến sĩ Thanh Huy không bấm nút hẹn hò. Sự lựa chọn này đã khiến cho không khí trường quay và khán giả xem truyền hình bất ngờ và tiếc nuối cho cặp đôi được nhận xét là có tướng phu thê này. Vì chàng Tiến sĩ Trần Thanh Huy không bấm nút chọn nên cô chủ Spa Mỹ Thảo ra về với những nuối tiếc.

tien-si-tran-thanh-huy-2-1700726932-1700878585.png

Chia sẻ lý do không bấm nút Tiến sĩ Trần Thanh Huy nói: “ Là một Nhà tâm lý học, sau khi nắm tay Mỹ Thảo tôi nhận ra điều bất thường về tâm lý của bạn nữ. Cô ấy không có sự chắc chắn trong việc tự quyết định chuyện hệ trọng hôn nhân và gia đình, nên tôi quyết định không bấm nút để nhường cơ hội lại cho chàng trai phù hợp với Mỹ Thảo hơn”.

Sự chọn lựa này đã mở ra một trò chuyện về tâm lý và mối quan hệ. Thay vì chỉ tìm kiếm mối quan hệ, Tiến sĩ Thanh Huy đã chọn nhìn sâu vào tâm lý của người khác. Điều này đưa ra câu hỏi về sự quan trọng của việc hiểu rõ bản thân và tìm kiếm sự chắc chắn trước khi bước vào một mối quan hệ.

Kết quả này không chỉ mang đến một cái kết bất ngờ, mà còn là một lời nhắc nhở cho chúng ta về sự đa dạng của cảm xúc và tâm lý trong tình yêu. Cuộc gặp gỡ này không chỉ là nhân duyên mà còn là một cơ hội để mọi người suy nghĩ về chính bản thân họ và cách họ tiếp cận mối quan hệ.

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "TS. Trần Thanh Huy tham gia “Bạn muốn hẹn hò” để tìm hiểu về tình yêu và mối quan hệ từ một góc độ hoàn toàn mới" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.