Thành phố Hồ Chí Minh: Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam tổ chức “Chuyến xe yêu thương”

27/10/2023 08:30

Theo dõi trên

Chuyến xe yêu thương được tổ chức nhằm giúp anh chị em công nhân, người lao động quê hương Thái Bình đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh phía Nam, có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết Nguyên Đán 2024.

1-hcm-1698370148.jpg
Chương trình “Thái Bình - Chuyến xe yêu thương” - Một hành trình nhân văn, nhân ái tràn đầy năng lượng yêu thương và chia sẻ

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Linh, Chủ tịch Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam, cho biết, ba năm qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và sự bất ổn kinh tế ở nhiều thị trường truyền thống đã khiến các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam gặp không ít khó khăn.

Nhiều Doanh nghiệp thiếu đơn hàng phải thu hẹp sản xuất, cắt giảm giờ làm khiến không ít công nhân, người lao động của quê hương “5 tấn” gặp nhiều khó khăn do thu nhập giảm, phải thắt lưng, buộc bụng để cầm cự sống qua ngày. Có những anh chị em công nhân, người lao động ba năm qua chưa một lần được về quê hương đón tết. Chứng kiến hình ảnh đó mỗi chúng ta thấy trong lòng mình đau đớn, xót xa.

Thấu hiểu điều đó, với mong muốn tạo điều kiện để các anh chị em công nhân, người lao động quê Thái Bình đang sống và làm việc tại các tỉnh phía Nam, có hoàn cảnh khó khăn được về quê vui tết Nguyên Đán 2024 sum họp với gia đình, hưởng một mùa xuân ấm áp, vui tươi, hạnh phúc bên những người thân yêu nhất của mình, Ban chấp hành Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam, thực hiện chương trình “Thái Bình - Chuyến xe yêu thương” với mục tiêu: Tặng 500 vé xe miễn phí để đưa công nhân, người lao động quê hương Thái Bình có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết.

Ban tổ chức dự trù kinh phí thực hiện chương trình khoảng một tỷ đồng. Đây là một số tiền không hề nhỏ đối với bất kỳ một Doanh nhân - Doanh nghiệp khi tổ chức sự kiện trong bối cảnh khó khăn hiện nay.

Nhưng, ông cha ta thường nói “Một cây làm chẳng nên non/ Ba cây chụm lại thành hòn núi cao”. Ban chấp hành Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam mong rằng với truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách quý báu của dân tộc Việt Nam, của cộng đồng Doanh nhân - Doanh nghiệp, người Thái Bình tại miền Nam và cả nước nói chung, Ban tổ chức sẽ nhận được sự chung tay, chung sức, chung lòng “đồng tâm hiệp lực”, “yêu thương và chia sẻ” của tất cả mọi người để giúp đỡ các anh chị em công nhân, người lao động của quê hương Thái Bình đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh phía Nam, có hoàn cảnh khó khăn được về quê hương đón tết vui vẻ và  đầm ấm.

Với niềm tin đó, Ban chấp hành Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam mong nhận được sự ủng hộ của quý mạnh thường quân để chương trình “Thái Bình - Chuyến xe yêu thương” trở thành một hành trình nhân văn, nhân ái và tràn đầy năng lượng yêu thương và chia sẻ.

Mọi sự ủng hộ xin được chuyển vào số tài khoản của Chương trình: “Thái Bình - Chuyến xe yêu thương”.

Chủ tài khoản: To Thi Phuong

Số tài khoản: 345678917

Ngân hàng Quân Đội (MB)

Trong phần nội dung chuyển xin ghi rõ: Họ và tên + đơn vị + số điện thoại người chuyển.

Trương Anh Sáng
Bạn đang đọc bài viết "Thành phố Hồ Chí Minh: Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam tổ chức “Chuyến xe yêu thương”" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.