Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Phước Lộc thăm, chúc Tết Báo Giác Ngộ

01/02/2024 09:16

Theo dõi trên

Ngày 31/1, Đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn, đến thăm, chúc Tết Báo Giác Ngộ, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

chuc-tet-bao-giac-ngo-b84248cd-details-1706753742.jpg
Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM Nguyễn Phước Lộc đến thăm, chúc Tết Báo Giác Ngộ

Tại đây, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM Nguyễn Phước Lộc ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Báo Giác Ngộ trong những năm qua, trong vai trò cơ quan ngôn luận của Phật giáo TPHCM nói riêng, tiếng nói của Phật giáo Việt Nam nói chung.

Theo đồng chí Nguyễn Phước Lộc, Báo Giác Ngộ đã thông tin chính xác, khách quan và nhanh chóng về hoạt động của Phật giáo TP và trên cả nước, góp phần vào việc hướng dẫn phật tử sống tốt đời đẹp đạo. Đồng chí Nguyễn Phước Lộc cho rằng, Báo cần phát huy hơn nữa những thế mạnh, tích cực đẩy mạnh việc chuyển đổi số với những thành quả khả quan đã đạt được trong thời gian qua.

“Kể từ khi ra đời cho đến nay, Báo Giác Ngộ là tờ báo được nhiều thế hệ trí thức theo dõi, quan tâm và chia sẻ, điều đáng quý không phải cơ quan báo chí nào cũng có được. Là một cơ quan báo chí tôn giáo, Báo Giác Ngộ còn là mái nhà quy tụ những cá nhân tiêu biểu, tổ chức các hoạt động từ thiện xã hội. Qua đó, đã có những đóng góp rất lớn vào xây dựng cảm tình trong quần chúng nhân dân, kể cả những người không theo tôn giáo nào, góp phần thiết thực xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc”, Phó Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Phước Lộc nhấn mạnh.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Phước Lộc chúc Thượng tọa Thích Tâm Hải, Tổng Biên tập cùng Ban Biên tập, nhân viên Báo Giác Ngộ năm mới nhiều sức khỏe, bình an...

Theo hcmcpv.org.vn
Bạn đang đọc bài viết "Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Phước Lộc thăm, chúc Tết Báo Giác Ngộ" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.