Nghệ An: Tạm giữ 3 cán bộ tỉnh và 1 lãnh đạo doanh nghiệp để điều tra

16/03/2022 12:29

Theo dõi trên

Công an TP Vinh (Nghệ An) đang tạm giữ một nữ cán bộ Trung tâm xúc tiến đầu tư Thương mại và Du lịch Nghệ An, 2 cán bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng một người thuộc doanh nghiệp để điều tra làm rõ sai phạm.

tam-1-1647405795.jpg
Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nghệ An

Ngày 16/3, thông tin từ Công an TP.Vinh cho biết, đơn vị này đã tạm giữ một nữ cán bộ Trung tâm xúc tiến đầu tư Thương mại và Du lịch Nghệ An, 2 cán bộ sở Kế hoạch và Đầu tư Nghệ An về hành vi Lợi dụng chức vụ và quyền hạn trong thi hành công vụ và một người của doanh nghiệp liên quan đến việc nghi “chạy” thủ tục một dự án.

Ngoài ra, còn có 1 lãnh đạo doanh nghiệp cũng bị tạm giữ để phục vụ điều tra. Những người trên bị tạm giữ vì liên quan đến những sai phạm về giấy tờ, thủ tục đầu tư một số dự án.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nghệ An cũng xác nhận, một số cán bộ của đơn vị này hiện đang bị cơ quan công an mời lên làm việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an TP. Vinh điều tra làm rõ.

 

Lê Việt
Bạn đang đọc bài viết "Nghệ An: Tạm giữ 3 cán bộ tỉnh và 1 lãnh đạo doanh nghiệp để điều tra" tại chuyên mục Xã hội. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.