Ngày 1/2 - Chuyến xe yêu thương khởi hành về Thái Bình

29/01/2024 08:30

Theo dõi trên

Thái Bình - Chuyến xe yêu thương do Hội doanh nhân Thái Bình Miền Nam tổ chức sẽ khởi hành tại Cổng quốc lộ 1A, Khu Công viên phần mềm Quang Trung - TP. Hồ Chí Minh, lúc 16h30, ngày 1/2.

2-chuyen-xe-yeu-thuong-1706491945.jpg
“Thái Bình - Chuyến xe yêu thương” đã cơ bản hoàn tất, sẵn sàng đưa những người con Thái Bình về quê hương đón Tết Giáp Thìn 2024

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Linh, Chủ tịch Hội doanh nhân Thái Bình miền Nam, cho biết, đến nay công tác chuẩn bị cho “Thái Bình - Chuyến xe yêu thương” đưa những người con quê hương Năm Tấn có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Giáp Thìn 2024 đã cơ bản hoàn tất.

Thái Bình - Chuyến xe yêu thương đợt này sẽ đưa 200 bà con có hoàn cảnh khó khăn về quê vui xuân đón Tết trên 04 xe ô tô giường nằm loại xe 45 giường, do Công ty TNHH vận tải 27 - 7 Thương Binh Thái Bình thực hiện.

Trong thời gian phát động Chương trình “Thái Bình - Chuyến xe yêu thương” Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, quý báu của rất nhiều các cá nhân, doanh nhân, mạnh thường quân, doanh nghiệp,… là người con Thái Bình và mọi người trên mọi miền Tổ quốc đã chung tay góp sức để đưa những người con quê hương Thái Bình có hoàn cảnh khó khăn về quê vui xuân, đón Tết.

Ngoài việc được cung cấp bữa ăn miễn phí trong suốt hành trình, những bà con cô bác có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn còn được các doanh nhân Thái Bình tặng một phần quà do chính các Doanh nhân Thái Bình sản xuất.

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Linh, Chủ tịch Hội doanh nhân Thái Bình Miền Nam ghi nhận những đóng góp tích cực, quý báu của các cá nhân, doanh nhân, mạnh thường quân, doanh nghiệp,… là người con Thái Bình và mọi người trên mọi miền Tổ quốc đã chung tay cùng với Hội doanh nhân Thái Bình Miền Nam thực hiện Chương trình thiện nguyện đầy tính nhân văn, nhân ái, nghĩa tình, đoàn kết vì cộng đồng với tinh thần “thương người như thể thương thân”.

Chủ tịch Hội doanh nhân Thái Bình Miền Nam, trân trọng cảm ơn những tấm lòng nhân ái tràn đầy tình yêu thương, sẻ chia của của các cá nhân, doanh nhân, mạnh thường quân, doanh nghiệp,… là người con Thái Bình và mọi người trên mọi miền Tổ quốc đối với những người con Thái Bình có hoàn cảnh khó khăn và mong rằng, trong thời gian tới, Hội doanh nhân Thái Bình Miền Nam sẽ tiếp tục nhận được sự chung sức đồng hành của mọi người trong các hoạt động thiện nguyện sẻ chia những vất vả khó khăn với những hoàn cảnh nghèo khó góp phần an sinh xã hội.

Xuân Giáp Thìn năm 2024 đã đến gần, thay mặt Hội doanh nhân Thái Bình Miền Nam, Chủ tịch Nguyễn Tuấn Linh xin gửi tới các mạnh thường quân, doanh nhân, doanh nghiệp, những người con Thái Bình ở Miền Nam cùng những người dân Đất Việt trên mọi miền Tổ quốc một năm mới An khang, Thịnh vượng và Thành đạt.

Trương Anh Sáng
Bạn đang đọc bài viết "Ngày 1/2 - Chuyến xe yêu thương khởi hành về Thái Bình" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.