Lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam thăm và chúc mừng Tạp chí điện tử Văn hoá và Phát triển

20/06/2024 10:08

Theo dõi trên

Đồng chí Phạm Ngọc Linh, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA), đồng chí Lê Thanh Tùng, Trưởng ban truyền thông và phổ biến kiến thức đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí điện tử Văn hoá và Phát triển.

Chiều 19/6, tại số 53 phố Yên Lạc (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội), nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), đồng chí Phạm Ngọc Linh, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA), đồng chí Lê Thanh Tùng, Trưởng Ban truyền thông và phổ biến kiến thức đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí điện tử Văn hoá và Phát triển.

Tạp chí điện tử Văn hoá và Phát triển vinh dự là một trong ba đơn vị, trên tổng số gần 70 cơ quan báo chí của VUSTA, được lãnh đạo thăm hỏi và chúc mừng.

Sự kiện này không chỉ là sự khẳng định về vị thế của Tạp chí điện tử Văn hoá và Phát triển trong nền báo chí nước nhà mà còn là nguồn cảm hứng cho thế hệ các nhà báo trẻ tiếp tục con đường sự nghiệp cao cả này.

Xuân Huy - Bình An
Bạn đang đọc bài viết "Lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam thăm và chúc mừng Tạp chí điện tử Văn hoá và Phát triển" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.