Gia Lai: Bưu điện TX An Khê nỗ lực cùng người dân tiêu thụ sản phẩm nông sản do ảnh hưởng dịch Covid -19

21/09/2021 12:41

Theo dõi trên

Thời gian qua, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến cho việc tiêu thụ sản phẩm nông sản của nông dân cả nước gặp nhiều khó khăn. Trước tình đó, ngành bưu điện TX An Khê nói riêng và Bưu điện tỉnh Gia Lai nói chung đã và đang đẩy mạnh kết nối đến với người dân, hỗ trợ nông dân tiêu thụ sản phẩm nông sản, góp phần tháo gỡ khó khăn cho bà con nông dân.

bd1-1632198933.jpg
Nhân viên bưu điện TX An Khê góp phần tiêu thụ sản phẩm nông sản của bà con nông dân.

Theo đó, thời gian qua đơn vị đã cùng với hệ thống Bưu điện của tỉnh đã hỗ trợ tiêu thụ lớn số lượng sản phẩm nông sản như: vải từ bà con ở tỉnh Bắc Giang, nhãn từ Hưng Yên, hay như bưởi Phúc Trạch của bà con nông dân tỉnh Hà Tĩnh. Không chỉ hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm của bà con nông dân các tỉnh khác, hiện nay, bưu điện TX An Khê còn đang tiêu thụ sản phẩm của bà con nhân dân trong tỉnh Gia Lai từ các huyện Kongchro, Đăk Pơ…

Ông Nguyễn Đình Triệu - Giám đốc Bưu điện TX An Khê cho biết: Thời gian qua, do nhiều hộ nông dân đang bước vào vụ thu hoạch nông sản nhưng gặp khó khăn ở khâu tiêu thụ do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Để có thể giúp đỡ người nông dân giải bài toán đầu ra cho nông sản, đồng thời đáp ứng nguồn thực phẩm tươi, sạch cho người dân trên địa bàn trong thời gian giãn cách xã hội, thực hiện chủ trương của ngành, Bưu điện TX An Khê đã triển khai nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ bà con.

buu-dien-1632199138.jpg
Cán bộ, nhân viên Bưu điện TX An Khê nỗ lực chung tay cùng bà con nông dân tiêu thụ nông sản.

Bên cạnh việc tổ chức thu mua và cung cấp tại các Bưu cục, Bưu điện Văn hóa xã, Bưu điện TX An Khê cũng phối hợp với các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội tại địa phương nắm bắt nhu cầu để kịp thời vận chuyển, phân phối các sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Do địa phương đang cùng cả nước thực hiện chống dịch Covid19 nên toàn bộ quá trình thu mua, cung ứng nông sản của Bưu điện được đảm bảo các điều kiện an toàn phòng chống dịch ở mức cao nhất. Hệ thống nhân viên thu gom, phân phối, giao hàng được trang bị đầy đủ khẩu trang, nước sát khuẩn, kính chống giọt bắn…, cùng với đó tuân thủ nghiêm 5K; các phương tiện vận chuyển, công cụ, dụng cụ được khử khuẩn sau mỗi ngày làm việc.

Bằng nhiều giải pháp linh hoạt và nhanh chóng, các hoạt động của Bưu điện TX An Khê trong thời gian qua là sự cố gắng, nỗ lực chung tay cùng chia sẻ với người nông dân tiêu thụ sản phẩm trong giai đoạn khó khăn do dịch bệnh gây ra. Đây vừa là trách nhiệm chung cũng như tấm lòng của cán bộ, nhân viên bưu điện TX An Khê giúp người dân thêm động lực vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19./.

Gia Hân
Bạn đang đọc bài viết "Gia Lai: Bưu điện TX An Khê nỗ lực cùng người dân tiêu thụ sản phẩm nông sản do ảnh hưởng dịch Covid -19" tại chuyên mục Địa phương. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.