Đưa sản vật tiến Vua đến với Triển lãm đặc sản Quảng Bình tại TP.HCM

13/10/2023 08:54

Theo dõi trên

Tuần lễ triển lãm, giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông sản, sản phẩm CNNT tiêu biểu, sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh Quảng Bình tại TP Hồ Chí Minh năm 2023 diễn ra trong 6 ngày, từ 6-11/10, tại Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP Hồ Chí Minh.

v-2363467347478-1697161938.png

Triển lãm với sự góp mặt của đông đảo các doanh nghiệp đến từ Quảng Bình nhằm giới thiệu những thế mạnh, quảng bá hình ảnh đặc biệt là những đặc sản tiêu biểu của tỉnh với khách hàng tại TP.HCM.

Quảng Bình là tỉnh có nhiều đặc sản được đánh giá cao, từ các loại thủy hải sản đến nông sản đặc trưng. Trong đó phải kể đến dòng sâm quý Bố Chính cũng góp mặt và nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

Chắc hẳn những ai ở Quảng Bình ít nhất cũng đã từng nghe hay biết đến giống Sâm Bố Chính từng nổi tiếng cung tiến cho Vua từ hơn 300 năm trước. Đặc biệt, từng được Hải Thượng Lãn Ông đưa vào các bài thuốc Đông y và được dùng trong các món ăn cung đình. Vì thế, giống Sâm Quý này từ lâu được người dân địa phương gọi với tên là Sâm Tiến Vua. Thuộc top Sâm quý của Việt Nam với giá trị dinh dưỡng và nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sâm Bố Chính chứa nhiều vitamin, khoáng chất,hợp chất saponin, đặc biệt là chất nhầy cao nhất trong các loại sâm hiện nay. Sâm Bố Chính được đánh giá cao bởi những tác dụng tốt cho sức khỏe và tính an toàn cao.

sam-bo-chinh-1-1697121568-1697161968.png

Nổi tiếng là thế, nhưng trải qua nhiều thăng trầm lịch sử và sự khai thác quá mức mà Sâm Bố Chính đứng trước nguy cơ kiệt quệ. Nhận thấy những tiềm năng to lớn, đặc biệt là gầy dựng lại thương hiệu Sâm Bố Chính nổi tiếng của Quảng Bình mà Công ty Cổ phần Công nghệ Quốc tế Sâm Tiến Vua đã đầu tư trồng trọt, nghiên cứu và chế biến tạo nên các sản phẩm cao cấp dành cho người Việt. Giờ đây, dưới sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, Sâm Tiến Vua đã ra mắt thị trường với nhiều dòng sản phẩm đa dạng phục vụ nhiều nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

Tại triển lãm đặc sản Quảng Bình lần này, Gian hàng Sâm Tiến Vua nhận được nhiều sự quan tâm từ các Lãnh đạo tỉnh và khách hàng đến tham quan, tìm hiểu và mua sắm. Là một sản vật gắn liền với lịch sử và sự tự hào của Quảng Bình, Sâm Tiến Vua góp phần tạo nên dấu ấn đặc biệt của đặc sản Quảng Bình trên bản đồ nông sản Việt. 

sam-bo-chinh-2-1697121568-1697161992.png

Được đánh giá là sản phẩm chất lượng với mẫu mã đẹp và nhiều lợi ích cho sức khỏe như hỗ trợ bồi bổ cơ thể, cải thiện, tăng cường sức khỏe nên các sản phẩm Sâm Tiến Vua luôn là lựa chọn hàng đầu. 

sam-bo-chinh-4-1697121568-1697162016.png

Hiện nay, thương hiệu Sâm Tiến Vua đã có mặt nhiều dòng sản phẩm như Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nước Sâm Tiến Vua, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nước Sâm Tiến Vua Collagen, Trà Sâm Tiến Vua Shan tuyết cổ thụ và Sâm Tiến Vua khô thái lát phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng của các khách hàng.

Giờ đây, khi đã tạo nên những dấu ấn riêng cho giống Sâm Bố Chính, thương hiệu Sâm Tiến Vua sẽ tiếp tục nghiên cứu để tạo nên các dòng sản phẩm chất lượng góp phần tự hào thêm các đặc sản Quảng Bình.

Hằng Nga
Bạn đang đọc bài viết "Đưa sản vật tiến Vua đến với Triển lãm đặc sản Quảng Bình tại TP.HCM" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.