Đại diện của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lên tiếng về clip không đội mũ bảo hiểm, chồng đầu lên nhau khi lái xe

22/10/2023 08:51

Theo dõi trên

Những bức ảnh anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đang làm xiếc trên xe máy đang được lan truyền trên mạng xã hội.

quoc-co-quoc-nghiep-1-1697888844-1697939412.jpg
Anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp làm xiếc trên xe máy gây xôn xao cộng đồng mạng

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền những hình ảnh anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thực hiện những động tác nguy hiểm như chồng đầu lên nhau khi đang lái xe mô tô và không đội mũ bảo hiểm. Được biết, đây là đoạn clip quảng cáo cả hai kết hợp với một hãng xe máy.

Màn trình diễn được diễn giải "phần trình diễn của nghệ sĩ chuyên nghiệp trong khu vực kiểm soát", đồng thời khuyến cáo người xem không thử theo.

Dù đã được khuyến cáo, nhưng đoạn video trên vẫn gây ra không ít tranh cãi bởi việc lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội có thể làm sai lệch ý nghĩ của người tiêu dùng trong nước khi luật pháp hiện quy định bắt buộc người ngồi trên xe máy đều phải đội mũ bảo hiểm.

Là những người rất nổi tiếng, việc Quốc Cơ và Quốc Nghiệp thực hiện trong đoạn video khiến nhiều người lo ngại nội dung bên trong sẽ ảnh hưởng tới giới trẻ, đặc biệt là những người thần tượng hai anh em hoàng tử xiếc.

ngoc-trinh-1697889748-1697939401.jpg
Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bị tạm giam vì hành vi về tội “Gây rối trật tự công cộng”

Đáng chú ý, đoạn video trên được lan truyền ngay trong thời điểm "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vừa bị bắt tạm giam vì điều khiển xe mô tô phân khối lớn, biểu diễn bằng những hành động nguy hiểm như tác thả tay, tạo dáng, làm xiếc...  khi lưu thông trên đường, sau đó đăng tải, lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

quoc-co-quoc-nghiep-2-1697889528-1697939483.jpg
Đại diện của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lên tiếng về clip không đội mũ bảo hiểm chồng đầu lên nhau khi lái xe

Trước những ồn ào trên, vợ nghệ sĩ Quốc Cơ, MC Hồng Phượng trả lời báo Người Lao Động cho biết không có phản hồi gì về điều này. Chị khẳng định đây là đoạn video clip thực hiện theo kịch bản của đối tác quảng cáo. Chị cũng không biết phía đối tác quảng cáo đã xin phép cơ quan chức năng như thế nào.

Hạ Thiên
Bạn đang đọc bài viết "Đại diện của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lên tiếng về clip không đội mũ bảo hiểm, chồng đầu lên nhau khi lái xe" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.