Cục Di sản văn hóa tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2014 và Phương hướng nhiệm vụ 2015

26/02/2015 07:32

Theo dõi trên

Sáng ngày 18/12/2014, tại Hà Nội, Cục Di sản văn hóa, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2014 và Phương hướng nhiệm vụ 2015.

Tham dự Hội nghị có TS. Đặng Thị Bích Liên, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại diện Lãnh đạo các Cục, Vụ và các đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ có liên quan đến lĩnh vực di sản văn hóa và toàn thể cán bộ, công chức Cục Di sản văn hóa.

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Cục Di sản văn hóa đã trình bày “Báo cáo Tổng kết công tác năm 2014 và Phương hướng nhiệm vụ năm 2015”, nhìn nhận những thành tựu đã đạt được và những hạn chế cần khắc phục. Tiếp đó, các đại biểu tham dự đã góp ý, kiến nghị, đề xuất để Cục Di sản văn hóa ngày càng làm tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2015. TS. Nguyễn Thế Hùng, Cục trưởng Cục Di sản văn hóa trân trọng tiếp thu những ý kiến đóng góp và giải trình về những vấn đề cần các đơn vị chia sẻ, phối hợp triển khai thời gian tới…

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên đánh giá cao những kết quả công việc Cục Di sản văn hóa đã làm được trong năm qua, đồng thời, cũng  chỉ ra một số giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm năm 2015 của Cục.

Theo dsvh.gov.vn
Bạn đang đọc bài viết "Cục Di sản văn hóa tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2014 và Phương hướng nhiệm vụ 2015" tại chuyên mục Thời cuộc. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.