Buffet hải sản độc đáo bậc nhất ở khu lấn biển Kiên Giang: Liên hệ đặt lịch ngay để trở thành những thực khách đầu tiên

27/12/2023 10:24

Theo dõi trên

Thưởng thức hải sản tươi ngon, phong phú đồng thời trải nghiệm không gian đẹp mắt. Chúng tôi mời du khách cùng trải nghiệm Nhà hàng Buffet hải sản Gió Biển 3 ở khu lấn biển, một vị trí đắc địa bậc nhất tại khu lấn biển thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

h1-1703643763.jpg
Nhà hàng Buffet hải sản Gió Biển 3 ở khu lấn biển.

Nhà hàng Buffet Hải Sản Gió Biển 3 nằm tại trục chính đường Tôn Đức Thắng kết nối với đường Lạc Hồng, đường 3/2 và một số đường nhánh khác, vị trí như là trái tim khu đô thị mới. Với không gian thoáng mát có diện tích gần 800m2, hướng mặt tiền nhìn ra biển Tây, du khách có thể vừa ăn vui vẻ vừa nhìn mặt trời lặn lúc hoàng hôn lung linh bên bờ biển Tây xinh đẹp.

Đây là điểm đến lý tưởng, thu hút phù hợp mọi đối tượng từ trẻ đến già. Quý khách sẽ thỏa thích thư giãn ngắm biển view đẹp, check-in chụp hình, quay video cùng gia đình, người thân và bạn bè. Quý khách có thể tự tay lựa chọn hải sản tươi sống và các loại ốc được tuyển chọn kỹ lưỡng ngay tại hồ có oxy như: Ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc, tôm càng xanh U Minh...

h2-1703643951.jpg
Khách thưởng thức các hải sản tuôi sống.

Nơi đây có hệ thống hút khói tại bàn, hiện đại, không gian thoáng mở. Thực khách thỏa sức với quầy line với 45 món nướng và 45 món chế biến sẵn do chính đầu bếp nhà hàng Gió Biển 1 có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.

h3-1703644002.jpg
Nhiều thức ăn rất phong phú tại Nhà hàng.

Tự do lựa chọn với 20 loại sốt và 10 loại nước chấm. Các loại nước lẩu Thái chua cay với hương vị đậm đà đặc sắc… Sau khi thưởng thức thức ăn, quý khách sẽ không giới hạn các loại thức uống như (nước sâm, trà đào, hồng trà, trà sữa full topping,...) cùng 12 loại bánh dân gian và các món tráng miệng, tàu hũ tươi Nam Việt, thạch dai...

Đặt biệt nơi đây có khu vui chơi liên hòa vui nhộn, an toàn, sạch sẽ dành cho trẻ em miễn phí, thuận tiện cho ba mẹ quản lý thư giãn cùng gia đình. Nhà hàng có đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ đẹp, hiền hòa, có kỹ năng kinh nghiệm phục vụ, với đội ngũ bếp có nhiều năm kinh nghiệm chế biến, chuyên môn ẩm thực cao.

h4-1703644037.jpg
Khu vui chơi trẻ em tại Nhà hàng

Liên hệ đặt lịch ngay để trở thành những thực khách đầu tiên tại Buffet Hải Sản Gió Biển 3 bạn sẽ được giảm giá 10% chỉ còn 179.000 đồng/vé - miễn phí trẻ em từ nay đến tết Dương lịch 2024. Giờ mở cửa từ 15h - 22h (Thứ 2 - Chủ Nhật); Hotline đặt bàn: 0828.091.091. Địa chỉ, Lô C17-63-64-65 đường Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Lạc, thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.

Thế Hạnh
Bạn đang đọc bài viết "Buffet hải sản độc đáo bậc nhất ở khu lấn biển Kiên Giang: Liên hệ đặt lịch ngay để trở thành những thực khách đầu tiên" tại chuyên mục Địa phương. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.