Trung tâm Nghiên cứu Lịch sử và Bảo tồn di sản Văn hoá Quốc gia về với đồng bào vùng lũ miền Bắc

12/09/2024 08:40

Theo dõi trên

Cơn bão số 3 Yagi gây ảnh hưởng nặng nề, nghiêm trọng về sạt lở, lũ lụt cho nhiều tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc. Trung tâm Nghiên cứu Lịch sử và Bảo tồn di sản Văn hoá Quốc gia đã tổ chức kêu gọi sự chung tay của cán bộ, nhân viên và người lao động; các nghệ nhân, thanh đồng, thủ nhang… là thành viên của Câu lạc bộ Bảo tồn và Phát huy các giá trị Di sản tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt; đơn vị, cá nhân, nhà hảo tâm quan tâm hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 Yagi.

tq2-17258855206291306770337-1726105088.jpg
Cơn bão số 3 làm ngập úng diện rộng tại xã Thượng Ấm, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Ảnh: TTXVN

Trên tinh thần phát động quyên góp ủng hộ nhân dân bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (Yagi) của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, để góp phần hỗ trợ đảm bảo chỗ ăn ở và đồ dùng thiết yếu của người dân, đặc biệt là các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi thiên tai tại các tỉnh Thái Nguyên, Yên Bái, Hoà Bình...

Với truyền thống “Áo lành đùm áo rách”, Câu lạc bộ Bảo tồn và Phát huy các giá trị Di sản tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt, Trung tâm Nghiên cứu Lịch sử và Bảo tồn di sản Văn hoá Quốc gia thuộc Viện Nghiên cứu Văn hoá và Phát triển kêu gọi cán bộ, nhà nghiên cứu, biên tập viên; các nghệ nhân, thanh đồng, đạo quan... là thành viên của Câu lạc bộ Bảo tồn và Phát huy các giá trị Di sản tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt; nhà hảo tâm quan tâm ủng hộ giúp đỡ, tổ chức Đoàn thiện nguyện về các địa phương phía Bắc trực tiếp giúp đỡ, ủng hộ cho các gia đình bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 Yagi.

Liên hệ Nghệ nhân Ưu tú Hoàng Lương Nguyên - Chủ nhiệm Câu lạc bộ kiêm Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Lịch sử và Bảo tồn di sản Văn hoá Quốc gia. Số điện thoại: 096.385.1729. 

Phương Thảo
Bạn đang đọc bài viết "Trung tâm Nghiên cứu Lịch sử và Bảo tồn di sản Văn hoá Quốc gia về với đồng bào vùng lũ miền Bắc" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.