Thừa Thiên Huế - Gặp mặt báo chí kỷ niệm 97 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam

21/06/2022 08:58

Theo dõi trên

Chiều 20/6, Tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 97 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phan Ngọc Thọ - Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Hoàng Khánh Hùng - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh và cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Thừa Thiên Huế.

img-20220620-175213-1655722708-1655776647.jpg

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Khánh Hùng gửi tới các nhà báo, phóng viên lời chúc mừng tốt đẹp nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và trân trọng cảm ơn các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng tỉnh trong thời gian qua.

Đồng chí  Phó Bí thư Phan Ngọc Thọ đã trao đổi, làm rõ thêm một số nội dung phóng viên các cơ quan báo chí quan tâm, đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí địa phương, Trung ương tiếp tục quan tâm, thông tin kịp thời, sâu rộng, có chất lượng những vấn đề trọng tâm, những nhiệm vụ lớn mà tỉnh Thừa Thiên Huế đã và đang triển khai, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với những người làm báo và chúc mừng những kết quả thành phố đạt được trong những tháng đầu năm 2022.

Đại diện các cơ quan báo chí mong muốn tỉnh tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để phóng viên tiếp cận thông tin, kịp thời phản ánh các vấn đề diễn ra trên địa bàn thành phố và quan tâm giải quyết, xử lý hiệu quả những nội dung báo chí đã phản ánh.

Quốc Quân
Bạn đang đọc bài viết "Thừa Thiên Huế - Gặp mặt báo chí kỷ niệm 97 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam" tại chuyên mục Địa phương. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.