Ra mắt chuyên trang Chủ tịch Hồ Chí Minh với quê hương Nghệ An

18/06/2024 16:35

Theo dõi trên

Đây là chuyên trang dữ liệu chuyên sâu, chính thống từ các nguồn tư liệu lịch sử của nhiều thế hệ các nhà nghiên cứu tâm huyết, trách nhiệm; của Bảo Tàng Hồ Chí Minh và Khu di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên cũng như hệ thống các di tích liên quan đến Chủ tịch Hồ Chí Minh trong cả nước.

chuyen-trang-1718632677.jpg
Chuyên trang Chủ tịch Hồ Chí Minh với quê hương Nghệ An

Chuyên trang Chủ tịch Hồ Chí Minh với quê hương Nghệ An tại địa chỉ: hochiminh.baonghean.vn. Đây là chuyên trang dữ liệu chuyên sâu, chính thống từ các nguồn tư liệu lịch sử của nhiều thế hệ các nhà nghiên cứu tâm huyết, trách nhiệm của Bảo tàng Hồ Chí Minh và Khu di tích quốc gia đặc biệt Kim Liên, cũng như hệ thống các di tích liên quan đến Chủ tịch Hồ Chí Minh trong cả nước.

Chuyên trang được thiết kế, tổ chức một cách khoa học, trang trọng, thân thiện và tôn kính với hệ thống thông tin, hình ảnh, video, hệ thống di tích, kỉ vật cũng như các sử liệu liên quan đến Chủ tịch Hồ Chí Minh và người thân trong gia đình.

Chuyên trang được kết cấu thành các chuyên mục gồm: Quê hương, gia đình, thời niên thiếu, Quê hương đón Bác về thăm; Những bức thư Bác gửi quê hương; Quê hương Nghệ An với Bác Hồ; Khu di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên, đa phương tiện.... là địa chỉ tin cậy để cán bộ, đảng viên và nhân dân thuận tiện trong việc tìm hiểu, nghiên cứu, học tập về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đây là tâm huyết là tình cảm của những người làm báo trên quê hương Bác Hồ hướng về kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và 100 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Nguyễn Diệu
Bạn đang đọc bài viết "Ra mắt chuyên trang Chủ tịch Hồ Chí Minh với quê hương Nghệ An" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.