Phú Quốc liên tiếp đón các chuyến bay từ thị trường quốc tế

26/10/2023 09:21

Theo dõi trên

Trong 3 ngày 23 - 25/10, TP. Phú Quốc liên tiếp đón 3 chuyến bay quốc tế đến từ Kazakhstan. Đây là loạt tín hiệu khởi sắc đánh dấu sự phục hồi du khách đến từ các thị trường các quốc gia Đông Âu và Trung Á sau thời gian dài vắng bóng vì các lý do khách quan.

h2-1698284414.jpg
Khách du lịch đến Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc

Chuyến bay nguyên chuyến (charter flight) từ thủ đô Almaty - Kazakhstan đã hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc sáng ngày 23/10, đưa 210 khách đến khám phá đảo ngọc. Sự kiện đánh dấu sự phục hồi đường bay Almaty - Phú Quốc sau 1 năm gián đoạn.

Liên tiếp sau đó, 2 chuyến bay quá cảnh ở Taraz đã đến Phú Quốc lần lượt trong 2 ngày 24 - 25/10. Đây là những chuyến bay đầu tiên kết nối lại đường bay đón khách Đông Âu tới Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung trong hơn 1 năm qua.

h1-1698284289.jpg
Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc liên tiếp đón các chuyến bay từ thị trường quốc tế.

Các chuyến bay đều do hãng bay SCAT Airlines khai thác. Vinpearl và các đối tác chiến lược cùng phối hợp xúc tiến và thiết kế hành trình trải nghiệm của du khách tại Phú Quốc. Dự kiến 03 chuyến bay sẽ đưa hơn 600 khách tới Phú Quốc để trải nghiệm kỳ nghỉ 6 ngày 5 đêm tại đảo ngọc - đảo nghỉ dưỡng mới của thế giới. Hầu hết du khách đều chọn dịch vụ lưu trú tại các khu resort của Vinpearl - thuộc siêu quần thể Phú Quốc United Center.

Trong hành trình khám phá siêu quần thể Phú Quốc United Center, du khách sẽ có đa dạng lựa chọn lưu trú, từ hệ thống khách sạn và biệt thự biển 5 sao mang thương hiệu Vinpearl, Meliá, Sheraton, Marriott hay Radison Blue, Wyndham đến khách sạn tối giản VinHolidays, mini hotel, homestay… Chờ đợi du khách quốc tế là những trải nghiệm đỉnh cao với chuỗi hoạt động thể thao, giải trí, vui chơi tại Vinpearl Golf, công viên chủ đề VinWonders, công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari, Corona Casino và thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc…

Bên cạnh đó, du khách sẽ được tận hưởng hưởng kỳ nghỉ nhiệt đới trong mùa đẹp nhất năm của đảo ngọc với thiên nhiên tuyệt đẹp, bãi biển hoang sơ và cảnh quan quyến rũ lòng người... Ẩm thực biển tươi ngon được chế biến theo hương vị đặc trưng của người bản xứ cũng sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho hành trình khám phá Phú Quốc.

h2-1698284359.jpg
Khách quốc tế đến Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc vào ngày 25/10

Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm 2023, SCAT Airlines sẽ liên tiếp vận hành 6 chuyến bay/tuần cho 3 chặng bay; trong đó có 2 chặng quá cảnh tại Taraz và từ 01 từ thủ đô Almaty - Kazakhstan đến Phú Quốc. Đây là dấu hiệu khởi sắc hứa hẹn mang đến sự bùng nổ về du khách quốc tế, đặc biệt từ các quốc gia Đông Âu và Trung Á đến Phú Quốc tận hưởng mùa lễ hội cuối năm trong các dịp Halloween, Giáng Sinh và chào đón năm mới 2024. Trong số này, đáng mong chờ nhất là chuỗi hoạt động giải trí đỉnh cao ở lễ hội Wake Up Wonder Fest diễn ra tại Phú Quốc United Center với bộ 3 đại nhạc hội đẳng cấp quốc tế, 2 lễ hội chủ đề đặc sắc và hơn 30 ngày hội hè bất tận.

Thế Hạnh
Bạn đang đọc bài viết "Phú Quốc liên tiếp đón các chuyến bay từ thị trường quốc tế" tại chuyên mục Địa phương. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.