Nghệ An: Sử dụng điện thoại trong lớp, nam sinh lớp 10 bị thầy giáo tát thủng màng nhĩ

29/04/2022 22:16

Theo dõi trên

Do sử dụng điện thoại trong giờ học, một nam sinh lớp 10 ở huyện Yên Thành (Nghệ An) bị thầy giáo tát thủng màng nhĩ.

danh-1651235985.jpg
Người thân của học sinh bị thầy đánh đăng tải lên mạng xã hội

Ngày 29/4, thông tin từ lãnh đạo Trường THPT Bắc Yên Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, nhà trường đã tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với thầy Hồ Văn L. (giáo viên môn sinh học, Bí thư đoàn trường) để xác minh làm rõ sự việc bị tố tát một học sinh lớp 10.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 27/4, tại tiết Lịch sử của lớp 10D3 trường THPT Bắc Yên Thành. Lúc này, một nam sinh đã tự ý sử dụng điện thoại di động và bị cô giáo đứng lớp phát hiện.

Sự việc được nữ giáo viên này báo với thầy Hồ Văn L. là Bí thư Đoàn trường để giải quyết. Trong lúc giải quyết sự việc, thầy L. đã có hành động tát nam sinh này.

Sau khi bị tát, nam sinh được người nhà đưa đi bệnh viện thăm khám và phát hiện bị thủng màng nhĩ tai trái. Bức xúc về sự việc này, người nhà nam sinh đã đăng tải thông tin lên các trang mạng xã hội.

Ngay sau sự việc xảy ra, thầy L. và nhà trường đã đến nhà gặp phụ huynh học sinh để xin lỗi, đồng thời đưa em học sinh đó đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện. Được biết, em P. bị rách màng nhĩ.

Lê Việt
Bạn đang đọc bài viết "Nghệ An: Sử dụng điện thoại trong lớp, nam sinh lớp 10 bị thầy giáo tát thủng màng nhĩ" tại chuyên mục Xã hội. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.