Nghệ An: Cây cối bị gãy đổ, nhà cửa bị hư hỏng sau mưa đá kèm lốc xoáy

18/03/2022 20:03

Theo dõi trên

Lốc xoáy kèm mưa đá đã làm hàng loạt cây cối gãy đổ, nhà cửa và tài sản của người dân trên địa bàn huyện Tương Dương thiệt hại nặng nề.

Ngày 18/3, thông tin từ UBND xã Tam Quang, huyện Tương Dương đang tiếp tục thông kế thiệt hại cho người dân trong địa bàn toàn xã về việc lốc xoáy kèm mưa đá gây ảnh hưởng cho địa phương.

cay-coi-bi-gay-do-nha-cua-bi-sap-do-va-tai-san-hu-hong-nang-ne-o-xa-tam-quang-huyen-tuong-duong-1647608534.JPG
Cây cối bị gãy đổ, nhà cửa bị sập đổ và tài sản hư hỏng nặng nề ở xã Tam Quang, huyện Tương Dương

Trận mưa đá kèm lốc xoáy xảy ra vào khoảng 14h ngày 17/3, chỉ tính riêng xã Tam Quang, huyện Tương Dương thì xã này thiệt hại nặng nề cho nhiều hộ dân bị cây cối gãy đổ, nhà cửa cùng như tài sản bị hư hỏng nặng nề. Trong đó, có một số hộ dân bị cây cối gãy đổ làm sập nhà và tốc mái do lốc xoáy. 

Hiện, chính quyền xã Tam Quang đang thành lập đoàn xuống tận các bản lập danh sách để báo cáo cấp trên. Đồng thời tạo điều kiện khắc phục bước đầu cho những hộ thiệt hại về cửa để người dân ổn định cuộc sống.

Hồ Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Nghệ An: Cây cối bị gãy đổ, nhà cửa bị hư hỏng sau mưa đá kèm lốc xoáy" tại chuyên mục Địa phương. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.