Nghệ An: Cán bộ Công an xã trả lại tài sản cho người đánh rơi

19/05/2022 16:22

Theo dõi trên

Ngày 19/5/2022, thông tin từ Công an huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa nhận được lá thư cảm ơn của một người dân, trú tại TP. Hà Nội.

anh-lo-sinh-co-tra-tai-san-cho-chi-hue-anh-cacc-1652952040.jpg
Anh Lô Sinh Cơ trả tài sản cho chị Huệ.

Trong quá trình tham gia Đoàn nghệ thuật quần chúng của Công an tỉnh Nghệ An dự thi tại thành phố Hà Nội, anh Lô Sinh Cơ - cán bộ Công an xã Nam Sơn (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) có nhặt được 1 túi xách và nhanh chóng tìm chủ nhân mất tài sản để trả lại.

Cụ thể, khoảng 21h30’ ngày 9/5, anh Cơ đang di chuyển tại khu vực đường Trịnh Hoài Đức, quận Đống Đa, TP.Hà Nội thì nhặt được 1 túi xách nói trên, bên trong có 20 triệu đồng, 1 ĐTDĐ và một số giấy tờ mang tên Nguyễn Thị Huệ, công tác tại Trung tâm Thông tin triển lãm thành phố Hà Nội.

Sau khi nhặt được chiếc túi, anh Cơ đã lần tìm đến địa chỉ của Trung tâm Thông tin triển lãm, nơi chị Huệ công tác. Tại đây, chị Huệ đã nhận lại đầy đủ số tài sản do mình đánh rơi.

xuc-dong-truoc-viec-lam-cua-anh-lo-sinh-co-chi-hue-da-viet-thu-cam-on-va-gui-cong-an-huyen-quy-hop-1652952087.jpg
Xúc động trước việc làm của anh Lô Sinh Cơ, chị Huệ đã viết thư cảm ơn và gửi về Công an huyện Quỳ Hợp

Xúc động trước việc làm như vậy, chị Nguyễn Thị Huệ đã viết thư cảm ơn anh Cơ và Công an huyện Quỳ Hợp. Qua đó, hình ảnh anh Cơ đã tô điểm thêm và lan toả hình ảnh đẹp của lực lượng Công an nhân dân.

Hồ Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Nghệ An: Cán bộ Công an xã trả lại tài sản cho người đánh rơi" tại chuyên mục Địa phương. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.