Linh Nga khoe con gái xinh đẹp như “bản sao” của mẹ

17/08/2015 09:31

Theo dõi trên

Linh Nga vừa chia sẻ những hình ảnh về hai cô con gái bên gia đình của cô ở Hà Nội trong đợt về Việt Nam mới đây. Bức ảnh ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi vì cả ba thế hệ vô cùng xinh đẹp.

Tranh thủ thời gian về Việt Nam để giải quyết công việc cho bộ phim sắp tới, Linh Nga đã đưa cả hai con về Việt Nam và lưu lại hình ảnh sau nhiều năm xa cách bên gia đình thân yêu.



Linh Nga và con gái thừa hưởng nhiều nét đẹp của bà ngoại

Ngay sau khi chia sẻ, bức hình chụp 3 thế hệ gồm bà ngoại, Linh Nga và hai con gái đã nhận được hàng nghìn lượt thích và nhiều lượt chia sẻ, bình luận. Các ý kiến đều ngưỡng mộ trước vẻ đẹp vượt thời gian của Linh Nga và mẹ cô.

Dù đã gần 70 tuổi, nhưng mẹ Linh Nga vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung và phúc hậu. Được biết, mẹ của cô vốn là một ca sĩ nhạc thính phòng của đoàn Nam Định. Sau đó, do cuộc sống của người nghệ sĩ khi ấy lương không đủ sống, mẹ cô vì phải nuôi hai anh em ăn học nên đã rời đoàn lên Hà Nội, vừa chăm sóc con cái, vừa để có thu nhập tốt hơn.

Nối tiếp “truyền thống”, hai cô con gái của Linh Nga cũng vô cùng xinh đẹp, trong đó, bé đầu có nhiều nét giống với mẹ Linh Nga nhất. Cô bé được ví như “bản sao” của mẹ vậy.



 
Linh​ Nga cũng lưu lại hình ảnh với gia đình của anh trai

Hỏi Linh Nga về những bức hình khác của hai con gái nhưng cô cho biết, chưa muốn công bố nhiều quá các hình ảnh về con. Trên trang cá nhân của cô cũng “tuân thủ” chặt chẽ nguyên tắc này. Các hình ảnh của con cái đều không được cô chia sẻ trên facebook. Và đây là lần hiếm hoi khiến cô "phá lệ" vì đây là bức hình có đông đủ các thành viên trong gia đình mà sau nhiều năm xa cách.

Theo Minh Nhật (Gia đình & Xã hội)

Bạn đang đọc bài viết " Linh Nga khoe con gái xinh đẹp như “bản sao” của mẹ " tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.