Hội đồng hương Yên Thành (Nghệ An): Chung tay vượt qua đại dịch

10/08/2021 11:31

Theo dõi trên

Đại dịch Covid-19 thật sự là một thảm họa cho toàn thế giới, cũng như Việt Nam và người Yên Thành, không phải chia sẻ nhiều thì bà con cũng nắm được phần nào sự mất mát, đau thương cùng kiệt và hơn hết là những hoàn cảnh. Trong đó bệnh nhân F0, bệnh nhân hiểm nghèo, sản phụ mất việc làm và đặc biệt là những người lao động cực kỳ khó khăn.

Thời gian qua, Hội đồng hương Yên Thành, Nghệ An đã chung tay rất nhiều chương trình lớn nhỏ cùng cả nước hỗ trợ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Nay Hội lại tiếp tục xây dựng Chương trình thiện nguyện nhằm hỗ trợ cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hiện đang sinh sống, làm việc tại phía Nam thông qua chương trình chung tay góp sức của các tình nguyện viên. Trong lúc này rất cần sự quan tâm giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước tham gia cùng chương trình có ý nghĩa này.

Bằng sự tâm huyết của mình, Hội đồng hương Yên Thành đã và đang kêu gọi ủng hộ tạm thời được 100 phần quà với ít nhất mỗi phần quà tương đương 500 ngàn - 1 triệu đồng tiền mặt, tuỳ hoàn cảnh (đợt 1) để gửi đến bà con Yên Thành nhằm kịp thời giúp đỡ phần nào khó khăn.
 
Điều mong ước của Hội đồng hương Yên Thành là làm sao để thông tin này tiếp tục được lan tỏa đến được đúng người cần hỗ trợ và cũng mong ở các huyện khác có những tấm lòng của MTQ để giúp đỡ bà con được nhiều hơn. Còn với sức nhỏ này bên Hội đồng hương Yên Thành mới chỉ có thể hỗ trợ bà con Yên Thành và mong nhận được sự thông cảm và chia sẻ từ mọi người.
 
Bà con Yên Thành thuộc diện được hỗ trợ xin vui lòng nhập thông tin chi tiết xuống biểu mẫu ở Link bên dưới. Sẽ có các bạn tình nguyện viên hỗ trợ xác minh thông tin và gửi qua đến sớm nhất cho bà con. Bên cạnh đó CLB thiện nguyện Hội đồng hương Yên Thành cũng mong muốn nhận được sự hỗ trợ của các mạnh thường quân gần xa cùng chung tay hỗ trợ bà con ta những mảnh đời bất hạnh vẫn đang chống chọi từng ngày với dịch bệnh như hiện nay. 
 
Hội đồng hương Yên Thành rất mong tiếp tục đón nhận nhiều hơn những tấm lòng hảo tâm của cá nhân, tổ chức ở trong và ngoài nước để từ đó có thêm điều kiện giúp đỡ những người đang gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19.
 
Mọi sự đóng góp xin gửi về tài khoản:
 
107004361482 - Nguyễn Thị Lê Na. Ngân hàng ViettinBank.
 
Điện thoại của các Team hỗ trợ khi cần thiết. Nguyễn Thị Nhung: 0975079787. Nguyễn Lê Na: 0966728878. Hồng Nhung (kế toán): 0963282927. Phan Phúc Bảo IT:  0972.246.122 .
 
Link điền thông tin TẠI ĐÂY
 
Đăng Tưởng

Bạn đang đọc bài viết "Hội đồng hương Yên Thành (Nghệ An): Chung tay vượt qua đại dịch" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.