Hà Tĩnh: Tá hỏa phát hiện thi thể nam giới trôi dạt vào bờ biển

05/10/2021 14:58

Theo dõi trên

Khi ra khu vực bờ biển đi thể dục, người dân xã Thịnh Lộc (huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) tá hỏa phát hiện một thi thể nam giới trôi dạt vào bờ. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng.

thi-the-nam-gioi-1633418725.jpg
Thi thể nam giới trôi dạt vào bờ biển không có giấy tờ tùy thân.

Thông tin từ cơ quan Công an huyện Lộc Hà cho biết, sáng nay (ngày 05/10) đơn vị này nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một thi thể trôi dạt vào khu vực bờ biển thuộc địa phận thôn Hoà Bình, xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà.

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành xác minh, làm rõ.

Qua khám nghiệm pháp y, thi thể nạn nhân được xác định là nam giới khoảng 45 đến 50 tuổi, nạn nhân mặc áo thun dài tay, quần đùi sọc trắng. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân. 

Hiện, Công an huyện Lộc Hà đang tiếp tục thông báo đến các cơ quan chức năng, phương tiện thông tin đại chúng để tìm người nhà cho nạn nhân.

Ai là thân nhân hoặc biết tung tích về nạn nhân có đặc điểm trên đến trình báo tại Công an huyện Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh) hoặc đồng chí Trần Quang Anh - Điều tra viên, qua số điện thoại: 0976428887./.

Viết Hải
Bạn đang đọc bài viết "Hà Tĩnh: Tá hỏa phát hiện thi thể nam giới trôi dạt vào bờ biển" tại chuyên mục Xã hội. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.