Hà Tĩnh: Phòng Cảnh sát cơ động trả lại tài sản cho người đánh rơi

26/05/2022 16:33

Theo dõi trên

Do sơ suất, người phụ nữ đã đánh rơi chiếc điện thoại Iphone 12 trị giá khoảng 18 triệu đồng. Rất may, Tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Hà Tĩnh đã nhặt được, đồng thời nhanh chóng truy tìm và trao trả lại tài sản cho người đánh rơi.

2-1653534213.jpg
Hành động đẹp của Cán bộ chiến sỹ Phòng Cảnh sát cơ động thể hiện tinh thần vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

Theo đó, vào lúc 22h30’, ngày 25/5/2022, trên đường làm nhiệm tuần tra kiểm soát đảm bảo an ninh, trật tự đoạn ngã tư đường Nguyễn Xí giao đường Hà Huy Tập (thuộc địa bàn phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh), tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Hà Tĩnh đã nhặt được 01 chiếc điện thoại Iphone 12 (trị giá 18 triệu đồng). Ngay sau đó, Tổ công tác đã nhanh chóng tìm mọi cách liên hệ người đánh rơi, trả lại điện thoại cho người dân.

Đến khoảng 23h cùng ngày, chị Hồ Thị Hồng Nhung (SN 2004, trú tại phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh) đến xin nhận lại điện thoại.

Quá trình xác minh làm rõ, chiếc điện thoại trên đúng là của chị Nhung nên tổ công tác đã lập biên bản trả lại tài sản cho chủ sở hữu.

Nhận lại tài sản của mình, chị Nhung rất xúc động và bày tỏ lòng cảm ơn đối với lãnh đạo và Tổ công tác Phòng Cảnh sát cơ động đã có hành động đẹp, thể hiện tinh thần vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

Viết Hải
Bạn đang đọc bài viết "Hà Tĩnh: Phòng Cảnh sát cơ động trả lại tài sản cho người đánh rơi" tại chuyên mục Xã hội. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.