Hà Tĩnh: Một cháu bé bị công an viên dùng cây keo quất bầm tím

15/08/2021 16:42

Theo dõi trên

Đang trên đường đi đá bóng thì cháu N.C.B (SN 2007, trú tại thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) bị ông Nguyễn Khắc Phượng - Công an viên thôn Thanh Mỹ, xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên) dùng cành cây keo quất tới tấp vào người.



Những vết đòn roi chằng chịt trên cơ thể cháu N.C.B do ông Nguyễn Khắc Phượng đánh (Ảnh do gia đình nạn nhân cung cấp).

Theo trình bày của chị Nguyễn Thị Thu Hiền, trú TDP 16, thị trấn Cẩm Xuyên là mẹ của cháu N.C.B thì buổi chiều tối ngày 12/8/2021, chị đi làm về thấy con khóc, kêu đau tay, đau lưng nên chị liền cởi áo của con ra thì mới tá hỏa phát hiện toàn thân con có nhiều vết đòn roi trên da thịt nên đã hỏi con thì mới biết là do ông Nguyễn Khắc Phượng - Công an viên thôn Thanh Mỹ, xã Cẩm Quan đánh (PV).
 

Chị Hiền nói nguyên nhân ông Nguyễn Khắc Phượng đánh con chị vì ông Phượng cho rằng con chị ăn trộm diều.
 




Đơn tố cáo của chị Hiền gửi Công an xã.

Trong đơn tố cáo của chị Hiền gửi Ban Công an xã Cẩm Quan thì chiều ngày 12/8/2021, trên đường đi đá bóng cùng các bạn, cháu N.C.B bị ông Nguyễn Khắc Phượng dùng cành cây keo quất tới tấp vào người con chị và bạn của cháu tên là B.M. Mặc dù các cháu đã van xin và giải thích là các cháu không hề trộm sáo trên diều, ông Phượng còn rút chìa khóa xe điện và buộc cháu chịu đòn rồi mới trả lại chìa khóa cho các cháu về.

Chị Nguyễn Thị Thu Hiền cho biết: Tôi mong cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trao đổi qua điện thoại với PV, ông Nguyễn Khắc Phượng - Công an viên thôn Thanh Mỹ thừa nhận: Nói chung bữa trước do nóng nảy, bữa qua lại xin lỗi rồi. Bữa qua có Công an xã làm việc và đã lấy lời khai.

Một lãnh đạo Công an huyện Cẩm Xuyên thông tin: Vụ việc đã được Công an huyện chỉ đạo xử lý theo quy định./.
 
P.V

Bạn đang đọc bài viết "Hà Tĩnh: Một cháu bé bị công an viên dùng cây keo quất bầm tím" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.