Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA chi nhánh tại Nghệ An đến với học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Quỳ Hợp

10/08/2022 16:47

Theo dõi trên

Sáng 10/8/2022, Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA chi nhánh tại Nghệ An đã phối hợp với UBND xã Thọ Hợp (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) tổ chức chương trình “Hành trình cuộc sống”, trao tặng 10 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thọ Hợp.

dh-34643667474-1660124820.jpg

Tại buổi trao quà, Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA chi nhánh Nghệ An trao tặng 10 xe đạp cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt. Tổng số xe đạp giá trị bằng tiền hơn 24 triệu đồng.

Được biết, xóm Sợi Dưới 2 em được tặng xe, Cốc Mặm 2 em, Sơn Tiến 2 em, Liên Tân 2 em, Thọ Sơn 1 em và xóm Đò 1 em.

Tất cả 10 em thuộc gia đình khó khăn của xã Thọ Hợp, nhưng bản thân các em luôn có thành tích vươn lên học tập tốt. Ngoài việc học tập, các em còn biết giúp đỡ bạn bè và phụ giúp công việc cùng gia đình.

Không chỉ nhiệm vụ chính là kinh doanh dịch vụ, Công ty AIA chi nhánh Nghệ An đã tích cực tham gia các hoạt động với phương châm “Hành trình cuộc sống” đã góp phần giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở một số địa phương trong địa bàn tỉnh Nghệ An có phương tiện tới trường.

Hồ Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA chi nhánh tại Nghệ An đến với học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Quỳ Hợp" tại chuyên mục Địa phương. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.