Chương trình School Tour - Trải nghiệm làm sinh viên Trường Đại học Chu Văn An

16/08/2022 14:22

Theo dõi trên

Trường Đại học Chu Văn An tổ chức chương trình trải nghiệm làm sinh viên cho các bạn học sinh THPT.

dh-025634636346-1660634456.jpg
Cán bộ nhân viên Trường tranh thủ check in trước giờ G

Trường Đại học Chu Văn An đã có 16 năm hình thành và phát triển. Trường đã đào tạo hơn 10.000 Cử nhân và gần 1.000 Thạc sỹ của nhiều ngành học, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội.

Hiện nay, Trường đang được dẫn dắt bởi đội ngũ gồm 04 Giáo sư, 13 Phó giáo sư và hơn 100 Tiến sĩ, Thạc sĩ đã từng nhiều năm làm công tác giảng dạy tại các cơ sở giáo dục Đại học có uy tín như Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Luật Hà Nội, Học viện Cảnh sát Nhân dân, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Học viện Chính trị Hồ Chí Minh.  

Nhằm tạo cơ hội cho các bạn học sinh trung học phổ thông được trải nghiệm, trực tiếp hòa mình vào môi trường học tập và nghiên cứu tại trường, qua đó có những lựa chọn nghề nghiệp tương lai phù hợp với năng lực bản thân. Mới đây, Trường đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm làm Sinh viên Chu Văn An” tại Khu đô thị Ecopak – một trong những cơ sở đào tạo của Đại học Chu Văn An. Chương trình đã được đông đảo các thầy cô giáo, các bạn học sinh và phụ huynh các trường THPT ủng hộ nhiệt tình và hào hứng tham gia.

dhh-2564356366-1660634515.jpg
Các bạn học sinh THPT hào hứng tham gia Chương trình trải nghiệm làm sinh viên Trường Đại học Chu Văn An

Tham gia chương trình, các bạn học sinh THPT được giải đáp về Tư vấn tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp từ phía Ban lãnh đạo Nhà trường cùng lãnh đạo các khoa. Bên cạnh đó, các bạn học sinh còn được làm quen với các anh chị sinh viên trường, được nghe giới thiệu về lịch sử của Trường Đại học Chu Văn An, được tư vấn về các ngành đào tạo và thông tin tuyển sinh của trường. Ngoài ra, các bạn còn được tìm hiểu và có những trải nghiệm thực tế khi tham quan trực tiếp không gian học tập, thư viện, thăm quan Khu đô thị xanh Ecopark. Đặc biệt, các bạn còn được tham gia lớp học thực hành mô phỏng ngành Công nghệ thông tin, Chứng khoán, Luật kinh tế với sự trình bày của các thầy cô giảng viên trong trường.

cv3-1660550708-1660634556.jpg
Các bạn tham gia lớp học thực hành mô phỏng các ngành đào tạo của Trường Đại học Chu Văn An

Chia sẻ vể Chương trình, bạn Hoàng Minh Thu, học sinh lớp 11A1 cho biết: Đây là một trải nghiệm bổ ích và có ý nghĩa với em. Các thầy cô, anh chị sinh viên cũng đã giúp chúng em giải đáp nhiều thắc mắc về việc chọn ngành, về những điều mới mẻ và khác biệt trong môi trường Đại học. Ngoài ra, em ấn tượng với cơ sở vật chất cũng như một số thông tin tuyển sinh của Đại học Chu Văn An như: Đăng ký sớm vào trường sẽ có học bổng, hay mức học phí chỉ có 450 nghìn/tín chỉ, cơ hội được giao lưu với các doanh nghiệp, tổ chức quốc tế, khả năng có việc làm cao khi ra trường,…

Chương trình trải nghiệm làm sinh viên Trường Đại học Chu Văn An đã giúp các bạn học sinh THPT hiểu hơn về môi trường năng động của trường Đại học, về cuộc sống khi trở thành sinh viên, qua đó tiếp thu thêm nhiều kiến thức bổ ích từ các giảng viên nhằm nâng cao kiến thức và cải thiện bản thân mình, xác định rõ hơn mục tiêu phát triển tương lai của bản thân.

Để được trải nghiệm làm sinh viên Trường Đại học Chu Văn An vào những dịp tới, các bạn có thể nhắn tin, liên hệ với Trung tâm tuyển sinh của trường qua Hotline: 0968.395.392.

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Chương trình School Tour - Trải nghiệm làm sinh viên Trường Đại học Chu Văn An" tại chuyên mục Địa phương. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.