Chương trình nghệ thuật “Còn mãi với thời gian” - ngân vang những ca khúc của giảng viên và sinh viên văn hóa

27/12/2023 15:39

Theo dõi trên

Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Còn mãi với thời gian” nhằm chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày thành lập Trường Đại học Văn hóa TPHCM (3/1/1976 – 3/1/2024) sẽ được tổ chức vào ngày 3/1/2024 tại Trường Đại học Văn hóa TPHCM.

chuong-trinh-nghe-thuat-con-mai-voi-thoi-gian-ngan-vang-nhung-ca-khuc-cua-giangils-1703666333.jpg
Poster chương trình “Còn mãi với thời gian”

Chương trình gồm các ca khúc của các giảng viên, cựu sinh viên các thế hệ của Trường như: PGS.TS Trần Văn Ánh (Nguyên Hiệu trưởng), PGS.TS Xuân Hồng (Nguyên Phó hiệu trưởng), PGS.TS Nhạc sĩ Phan Quốc Anh (Giảng viên, Thành viên hội đồng Trường); cùng các ca khúc của nhạc sĩ: Nguyễn Hải Phong, Nguyễn Bá Hùng, Thanh Hải, Viết Duy, Nguyễn Dân, Huỳnh Công Khôi Nguyên,… là những cựu sinh viên Đại học Văn hoá TPHCM. Trong đêm diễn ra sự kiện sẽ kết hợp trao giải cuộc thi sáng tác ca khúc học đường “Còn mãi với thời gian” với ban giám khảo uy tín: Nhạc sĩ-NCS Nguyễn Quang Vinh (Chủ tịch Hội âm nhạc TPHCM), nhạc sĩ Trần Xuân Mai Trâm, nhạc sĩ Phan Quốc Anh.

Trong đêm diễn ra chương trình còn có phần công bố và trao giải thưởng cuộc thi “Sáng tác ca khúc học đường” - đây là sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên trong môi trường văn hóa nghệ thuật, lan tỏa và truyền tải thông điệp tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, phát huy cao tinh thần học hỏi, sáng tác và sáng tạo trong văn hoá nghệ thuật.

Theo hcmcpv.org.vn
Bạn đang đọc bài viết "Chương trình nghệ thuật “Còn mãi với thời gian” - ngân vang những ca khúc của giảng viên và sinh viên văn hóa" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.