Bắt đối tượng liều lĩnh lập chốt, cưỡng đoạt tài sản người đi đường

18/09/2021 09:17

Theo dõi trên

Công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) cho biết, thông qua nguồn tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng của đơn vị đã vào cuộc điều tra, phát hiện, bắt giữ một đối tượng tự lập chốt, chặn người và phương tiện tham gia giao thông để cưỡng đoạn tài sản.

Ngày 17/9, tin từ Công an huyện Quảng Ninh cho biết đã tạm giữ Lê Văn Hải (SN 1984) trú tại thôn Trúc Ly, xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình về hành vi "cưỡng đoạt tài sản".

fb-img-1631873641914-dddh-1631905195.jpg

Đối tượng Lê Văn Hải tại Cơ quan Công an

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 9h ngày 17/9, Công an huyện Quảng Ninh nhận được tin báo của người dân ở các xã Hàm Ninh, Võ Ninh, Lương Ninh và thị trấn Quán Hàu (huyện Quảng Ninh) phản ánh, tại đường liên xã Võ Ninh – Hàm Ninh thuộc địa phận thôn Trúc Ly, xã Võ Ninh có đối tượng Lê Văn Hải tự ý lập chốt, chặn các phương tiện ô tô, xe máy của người đi đường đe dọa, thu tiền bất hợp pháp.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Quảng Ninh đã chỉ đạo các đơn vị triển khai lực lượng nắm tình hình, thu thập tài liệu và bước đầu xác định được hành vi có dấu hiệu phạm tội của Lê Văn Hải.

Cơ quan Công an đã triệu tập Lê Văn Hải để làm việc; đấu tranh làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản của đối tượng Hải; thu giữ số tiền liên quan đến hành vi phạm tội của Hải cùng một số tang vật quan trọng khác.

Cũng theo Công an huyện Quảng Ninh, thời gian qua, Lê Văn Hải là đối tượng thường xuyên có hành vi quậy phá gây mất an ninh trật tự trên địa bàn.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Quảng Ninh tiếp tục điều tra làm rõ, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Quảng Hà
Bạn đang đọc bài viết "Bắt đối tượng liều lĩnh lập chốt, cưỡng đoạt tài sản người đi đường" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.