VinClub nhận “cơn mưa” lời khen từ khách hàng thân thiết

24/10/2024 14:05

Theo dõi trên

Sau chuỗi sự kiện đặc biệt dành riêng cho các thành viên của Chương trình khách hàng thân thiết Tập đoàn Vingroup, VinClub đã nhận về “cơn mưa” lời khen, khẳng định vị thế là một trong những chương trình membership ấn tượng, hấp dẫn nhất hiện nay.

img-9934-1729745811-1729753378.jpeg
Mỗi tour “Vì tương lai Xanh” thu hút gần 200 thành viên VinClub đăng ký tham gia.

Hành trình trải nghiệm “xanh” được thiết kế độc quyền

VinClub ra mắt được đánh giá là cột mốc khai mở kỷ nguyên mới trong chiến lược chăm sóc khách hàng của Vingroup. Ngoài hàng loạt ưu đãi, đặc quyền “khủng”, thành viên VinClub còn có cơ hội tham gia những sự kiện sôi nổi, gắn kết, góp phần tạo nên cộng đồng tiêu dùng văn minh, đẳng cấp.

Là một trong những hoạt động đầu tiên do VinClub tổ chức, tour “Vì tương lai Xanh” đã đưa hơn 500 thành viên đến với hệ sinh thái đồ sộ của Vingroup tại thành phố Hải Phòng.

Tại đây, các thành viên được đến thăm nhà máy VinFast - nơi sản xuất xe điện lớn nhất Đông Nam Á, kế đó là Thành phố đảo Hoàng gia Vinhomes Royal Island - đại dự án nằm trọn trên đảo Vũ Yên, được thử sức với bộ môn cưỡi ngựa quý tộc tại Vinpearl Horse Academy; trải nghiệm chơi golf tại Vinpearl Golf Hải Phòng tiêu chuẩn quốc tế; lái thử các dòng xe ô tô điện VinFast. Cuối ngày, các thành viên cùng giao lưu, kết nối trong không gian ấm cúng, thưởng thức teabreak với những món ăn đặc trưng của thành phố Cảng.

“Thông qua hành trình “Vì tương lai Xanh”, lần đầu tiên tôi được chứng kiến từng công đoạn sản xuất ô tô, xe máy điện của VinFast. Vô cùng choáng ngợp khi thấy mọi công việc đều được tiến hành kỷ luật, nghiêm túc. Còn đảo Vũ Yên, quả thật là một nơi lý tưởng, đáng sống, đáng tận hưởng ở Hải Phòng”, anh Trần Hoàng Hải Anh, một thành viên VinClub, chia sẻ.

Hành trình trải nghiệm “Vì tương lai Xanh” được VinClub nghiên cứu và xây dựng độc quyền, nhằm đem đến cho các thành viên góc nhìn toàn diện hơn về hệ sinh thái xanh của Vingroup. Từ việc khám phá những công nghệ tiên tiến đến việc cùng nhau thảo luận về tương lai xanh bền vững, mỗi thông điệp, hoạt động trong hành trình đều mang tới những giá trị vô giá dành tặng khách hàng.

Anh Nguyễn Văn Cường, thành viên trong đoàn trải nghiệm của VinClub cho biết, anh từng sở hữu một chiếc xe Fadil từ năm 2021 và xe máy Evo 200 cho vợ đi làm, sau đó là chiếc VF 5 Plus. “Sau chuyến tham quan nhà máy tại Hải Phòng, tôi càng tin tưởng vào quyết định và sự lựa chọn gắn bó với thương hiệu VinFast của mình”, anh Cường hồ hởi.

img-9935-1729745811-1729753404.jpeg
Hành trình ”Vì tương lai xanh” nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía các Thành viên VinClub.

Nấc thang mới trong dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp

Ngoài hành trình “Vì tương lai Xanh”, VinClub còn mang tới chuỗi sự kiện sang trọng và đẳng cấp dành riêng cho tệp khách hàng VIP và KOLs. Theo đó, ngay trong tháng 10, VinClub đã tổ chức “VinClub Premium Meetup” - sự kiện giao lưu gặp gỡ các thủ lĩnh cộng đồng, những người có tầm ảnh hưởng lớn tại TP HCM (4/10) và Hà Nội (11/10 ).

Trong không gian sang trọng, các khách mời của “VinClub Premium Meetup” đã cùng giao lưu, kết nối và chia sẻ, tạo nên một không khí ấm cúng, gần gũi, khẳng định sức mạnh của cộng đồng VinClub.

“Tôi luôn đánh giá cao cách Vingroup chăm sóc khách hàng để cải thiện và phát triển sản phẩm dịch vụ của mình. Tận tâm, tỉ mỉ và luôn lắng nghe, đâu có hãng xe nào ngoài VinFast mà khách hàng kiệt ắc-quy hãng vẫn điều xe cứu hộ hỗ trợ 24/7 không thu phí đâu”, khách mời Honey Ngo chia sẻ tại sự kiện “VinClub Premium Meetup” tại TP HCM.

Sự kiện này cũng là minh chứng rõ nét cho cam kết của Vingroup trong việc luôn đồng hành, mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp và hoàn hảo nhất cho khách hàng. Qua đó, VinClub cũng khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc xây dựng cộng đồng khách hàng thân thiết.

Theo anh Vi Văn Thủy, khách mời tiệc VinClub Premium Meetup tại Hà Nội, VinClub lần này đã đem lại trải nghiệm ở mức cao nhất, tinh tế trong từng việc nhỏ nhất, từ những món quà đến tấm thiệp cảm ơn viết bằng tay vô cùng tình cảm.

img-9936-1729745811-1729753434.jpeg
Sự kiện quy tụ hơn 120 thành viên là chủ tịch hội nhóm, admin, trưởng ban quản trị, chủ kênh truyền thông có tầm ảnh hưởng trong các cộng đồng chủ xe VinFast và cư dân Vinhomes.
img-9937-1729745812-1729753349.jpeg
Workshop “A touch of Elegance” dành riêng cho các thành viên Diamond nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đáng nói, nhiều sự kiện ý nghĩa do VinClub tổ chức không chỉ giới hạn ở bản thân thành viên mà còn mở rộng đối tượng quan tâm, chăm sóc. Đơn cử như việc kết nối và tạo cơ hội phát triển cho con em của cộng đồng thành viên, tri ân phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10... Trước đó, Lễ hội mùa thu “Ocean Youth Camp” được tổ chức trong tháng 8, tháng 9 vừa qua tại Công viên VinWonders Water Park và workshop cắm hoa “A touch of Elegance” tổ chức tại TP HCM (15/10) và Hà Nội (17/10) đã mang lại những khoảnh khắc đầy ý nghĩa cho khách hàng của Vingroup.

Hành trình kết nối khách hàng tinh hoa sẽ tiếp tục được đẩy mạnh khi tháng 11 tới đây, VinClub sẽ tổ chức giải đấu VinClub Golf 2024 – The Diamond Connection. Giải đấu là đặc quyền dành riêng cho các thành viên hạng thẻ Kim Cương của VinClub, được mở cổng đăng ký tham gia miễn phí từ tháng 10/2024. Với 50 giải thưởng, tổng giá trị lên tới hơn 20 tỷ đồng, các golfer sẽ có cơ hội được vinh danh ở nhiều hạng mục như Nhất Bảng, Nhì Bảng, Ba Bảng, Nearest to the Line, Nearest to the Pin, Best Gross, Hole in One và nhận về giải thưởng là tiền mặt, hiện vật, quà tặng từ nhà tài trợ.

img-9938-1729745812-1729753497.jpeg

Với thông điệp The Diamond Connection - Kết nối tinh hoa, sự kiện là hành trình kết nối những cá nhân xuất sắc thông qua trải nghiệm đẳng cấp từ thể thao, văn hoá, ẩm thực, phong cách sống, góp phần xây dựng một cộng đồng bền vững, giá trị bậc nhất tại Việt Nam.

Mục tiêu của VinClub trong tương lai không chỉ là trở thành nền tảng giao tiếp online mà còn xây dựng một cộng đồng gắn kết ngoài đời thực. Cộng đồng này sẽ ngày càng phát triển vững mạnh khi mỗi thành viên đều luôn được lắng nghe, đồng hành, được trao tặng những giá trị tinh hoa và đặc quyền thiết thực nhất từ Vingroup.

Để đăng ký tham gia các chương trình của VinClub, tải app tại: (đường link tải App IOS và Android)

Website: vinclub.vn

Theo dõi fanpage Vinclub để nhận thông tin về các chương trình hấp dẫn sắp tới: https://www.facebook.com/chuongtrinhVinClub

P.V
Bạn đang đọc bài viết "VinClub nhận “cơn mưa” lời khen từ khách hàng thân thiết" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.