Xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An: Hướng đến nông thôn mới kiểu mẫu

16/11/2022 22:46

Theo dõi trên

Thanh Liên vốn là xã khó khăn của huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, nhưng những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội thời gian qua là rất ấn tượng, được cấp trên đánh giá cao.

ntm-o-thanh-chuong-ca1-1-1696840711.png

Có thể khẳng định, có được kết quả như mong muốn đó là sự nỗ lực cố gắng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Thanh Liên.

Trao đổi với phóng viên Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển, ông Phan Bá Ngọc - Bí thư Đảng ủy, kiêm Chủ tịch UBND xã nói: Thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương đã huy động sức mạnh tổng hợp để từng bước biến các mục tiêu trở thành hiện thực. Điều vui mừng nhất đó là cấp ủy, chính quyền đã huy động được trí tuệ, sự tâm huyết, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ cốt cán nghỉ hưu trên địa bàn và con em xa quê trên các vùng, miền luôn hướng về đóng góp cho quê hương. 

Đây thực sự là nguồn lực vô cùng quan trọng góp phần đưa địa phương phát triển, nhất là đưa xã Thanh Liên đạt chuẩn NTM, tiếp tục xây dựng, phấn đấu đạt chuẩn NTM nâng cao và sẽ là tiền đề quan trọng để Đảng bộ xã Thanh Liên tự tin đặt ra quyết tâm cho nhiệm kỳ mới, đưa địa phương phát triển nhanh bền vững toàn diện; phấn đấu đạt NTM kiểu mẫu vào năm 2024.

Hoàng Anh
Bạn đang đọc bài viết "Xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An: Hướng đến nông thôn mới kiểu mẫu" tại chuyên mục Văn hiến phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.