Savabeco tham gia hội thảo “Lãnh đạo toàn diện: Trở thành người lãnh đạo tốt hơn, có một cuộc đời phong phú hơn”

24/10/2024 20:46

Theo dõi trên

Tại HCM đại diện Savabeco tham gia hội thảo “Lãnh đạo toàn diện: Trở thành người lãnh đạo tốt hơn, có một cuộc đời phong phú hơn” do Hiệp hội doanh nghiệp Đức (GBA) tại Việt Nam tổ chức. Hội thảo là một trong những hoạt động chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 với chủ đề phát triển cá nhân, giá trị cốt lõi của sự lãnh đạo và bình đẳng.

hoi-thao-18-10-lanh-dao-toan-dien-1729777571.jpg
Các thành viên than gia Hội thảo “Lãnh đạo toàn diện: Trở thành người lãnh đạo tốt hơn, có một cuộc đời phong phú hơn”

Hội thảo đã diễn ra với những câu chuyện chia sẻ thú vị đến từ các khách mời là nữ doanh nhân đạt được một số thành công nhất định trong các lĩnh vực chuyên môn khác nhau về cách họ định hình và tập trung phát triển xoay quanh 4 chủ thể (công việc, gia đinh, cộng đồng và bản thân) cũng như sự tương tác, trao đổi sôi nổi giữa các thành viên tham gia.

Tại hội thảo, Đại diện của Savabeco đã có cơ hội được trao đổi, thảo luận với các diễn giả và thành viên hội thảo về các vấn đề: Trao quyền cho các nhà lãnh đạo để họ có thể hài hòa cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp, mang lại những trải nghiệm lãnh đạo phong phú và trọn vẹn hơn. Hiểu điều gì quan trọng nhất với bạn và hành động nhất quán với các giá trị của mình. Hiểu rõ những gì bạn muốn trong từng lĩnh vực (công việc, gia đình, cộng đồng, bản thân) và theo đuổi mục tiêu một cách minh bạch. Học cách kết hợp thay vì phân chia các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống, đảm bảo chúng hỗ trợ và củng cố lẫn nhau. Phát triển các chiến lược sáng tạo để tạo ra “chiến thắng” trên cả bốn lĩnh vực, cải thiện hiệu suất và sự hài lòng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Savabeco tham gia hội thảo “Lãnh đạo toàn diện: Trở thành người lãnh đạo tốt hơn, có một cuộc đời phong phú hơn”" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.