Sau gần 4 năm vắng bóng, Lễ tôn vinh Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài mùa 4 trở lại

16/05/2022 17:46

Theo dõi trên

Sau gần 4 năm vắng bóng, Lễ tôn vinh Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài sẽ quay trở lại cùng cộng đồng doanh nhân vào ngày 08/6/2022 tại Nhà hát TP.HCM, do Viện nghiên cứu Nhân tài Nhân lực Việt Nam xét duyệt.

le-ton-vinh-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-tro-lai-sau-gan-4-nam-vang-bong-1-1652685190.jpg
Poster Lễ tôn vinh Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài lần thứ 4 
sac-tam-tai-2016-1652685281.jpg
Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2016

TOP 10 “Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài” là những ai?

Ngay từ mùa đầu tiên - năm 2016, những tên tuổi của TOP 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài là những cái tên đáng kính trong cộng đồng nữ doanh nhân như: Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Vũ Thúy Nga, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Doanh nhân - Diễn viên - MC Thanh Mai, Hoa hậu Nhân ái An Phạm, Hoa hậu Doanh nhân Lê Thanh Thúy, Á hậu Emily Thiên Lý, Hoa hậu Doanh nhân Phan Ngoc Nga...

nhung-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2017-1652685393.jpg
Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017

Đến năm thứ 2, những cái tên như Hoa hậu Nhân ái Lan Đỗ, Á hoàng Hạnh Kimmy, Hoa hậu Trí tuệ Ngô Tuyến... và trẻ trung hơn có Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương, Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc... là những tên tuổi đã để lại dấu ấn cho cộng đồng bởi hội tụ cả Sắc - Tâm - Tầm - Tài... 

le-ton-vinh-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2018-1652685715.jpg
Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018

Năm thứ 3 - 2018, Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài là những cái tên: Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly, Doanh nhân Trương Thị Mỹ Dung, Hoa hậu Nhân ái Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Nguyễn Bích Thu, Á hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Doanh nhân Phạm Thị Cúc, Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Paris Vũ, Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Nguyễn Thu Trang... là niềm tự hào của Ban tổ chức nói riêng và cộng đồng nữ doanh nhân nói chung.

ngoc-han-minh-thuy-2-1652685855.jpg
Nhà báo Lương Ngọc Hân và Nhà báo Nguyễn Thị Minh Thúy, hai "ngọn đuốc" không bao giờ tắt của chương trình Sắc Tâm Tài

Lễ tôn vinh “Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài” là chương trình thường niên do công ty Cổ phần Trường Sơn Media phối hợp cùng công ty Truyền thông Hoa Dã Quỳ thực hiện. Chương trình là đứa con tinh thần, là tâm huyết của 3 ba nữ nhà báo: Lương Ngọc Hân, Nguyễn Thị Minh Thúy và Nguyễn Khánh Ly. Từ lần đầu tổ chức, chương trình đã nhận được sự ưu ái của truyền thông, sự tín nhiệm của cộng đồng doanh nhân và niềm tự hào từ những người đạt giải vì giải thưởng được trao bởi Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam và hội đồng thẩm định là những doanh nhân, người nổi tiếng có đầy đủ tài năng và uy tín.

Vì lẽ đó, đòi hỏi BTC phải có trách nhiệm để chương trình không bị giảm uy tín, mà phải ngày một chất lượng hơn, trang trọng hơn. Để tiếp tục tìm những nhân vật thực sự “nặng ký” như những tên tuổi trên là cả một áp lực, khó khăn cho Ban tổ chức.  

top-10-thuong-hieu-cham-soc-sac-dep-chau-a-1-1652686004.jpg
TMV Lucky Angel của Hoa hậu Đàm Lưu Ly được tôn vinh “Top 10 thương hiệu chăm sóc sắc đẹp châu Á”

Nhiều người đặt câu hỏi: “Tại sao lại tạm dừng chương trình sau 3 năm rất thành công?”; “Những nữ doanh nhân, người nổi tiếng được tôn vinh Sắc Tâm Tài suốt những năm qua đã tạo nên hiệu ứng xã hội bởi những dấu ấn, những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, những thành tựu nổi bật và lan tỏa những giá trị nhân văn cho cộng đồng vậy tại sao không tiếp tục?" 

Điều đó, cũng là trăn trở lớn của BTC. Nhưng để tôn trọng format của chương trình, tôn trọng danh hiệu của những nữ doanh nhân Top 10 Sắc Tâm Tài 3 năm 2016-2017-2018, Ban tổ chức đã công bố tạm dừng chương trình sau Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài ngày 22/8/2018 tại Nhà hát Lớn Thành phố Hồ Chí Minh.

le-ton-vinh-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-tro-lai-sau-gan-4-nam-vang-bong-5-1652686077.jpg
Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Hoa hậu Hải Dương, Hoa hậu Bùi Thị Hà, Hoa hậu Hoàng Thị Yến (từ phải sang) trên hàng ghế VIP của chương trình
le-ton-vinh-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2017-quy-tu-toan-hoa-hau-3-1652686170.jpg
Siêu mẫu Nam Phong - Hoa hậu Đàm Lưu Ly - Hoa hậu Hà Kiều Anh - Ca sĩ Nguyên Vũ - Á khôi Doanh nhân Ngọc Lan - Hoa hậu Nhân ái Phạm Thu An - MC Anh Quân (từ trái sang)

Và sau gần 4 năm vắng bóng, chương trình đã quay trở lại cùng cộng đồng doanh nhân

Tuy nhiên, BTC vẫn không ngừng tìm kiếm những nhân vật điển hình xứng đáng với tiêu chí của chương trình. Và sau 3 năm vắng bóng, chương trình đã quay trở lại cùng cộng đồng doanh nhân vào ngày 08/6/2022 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, do Viện nghiên cứu Nhân tài Nhân lực Việt Nam xét duyệt, và những nữ doanh nhân được vinh danh sẽ là những đại diện xuất sắc nhất. Năm nay, chương trình sẽ giới thiệu từng chân dung nhân vật nữ doanh nhân trọn vẹn trong suốt 1 năm qua, được ban tổ chức lựa chọn; họ là những nữ lãnh đạo được yêu thích, tín nhiệm, là nhân vật truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Cũng nhân dịp này, BTC kính mời các chị em được tôn vinh 3 mùa cũ về hội ngộ để cuối chương trình sẽ có một tiết mục thật đáng nhớ cùng nhau.

Đây là nơi những nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể kết nối và giao lưu với nhau, là cơ hội để những người thực hiện chương trình tri ân những người phụ nữ Việt Nam, đội ngũ nữ doanh nhân Việt Nam tài sắc, nhân rộng tấm gương điển hình, nâng cao bản lĩnh của những nữ doanh nhân hiện đại không ngừng khẳng định mình.

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Sau gần 4 năm vắng bóng, Lễ tôn vinh Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài mùa 4 trở lại" tại chuyên mục Giải trí. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.