Nữ hoàng doanh nhân quốc tế 2019 Hoàng Thị Bích Ngọc hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo tại Miss Yoga 2022

10/05/2022 07:41

Theo dõi trên

Thành công của đêm bán kết Miss Yoga 2022 đã hội tụ nhiều yếu tố, trong đó không thể không kể đến những phần nhận xét, đánh giá sắc sảo của các cố vấn và giám khảo của chương trình. Là một giám khảo xinh đẹp nhưng cũng đầy bản lĩnh, Nữ hoàng doanh nhân quốc tế 2019 Hoàng Thị Bích Ngọc đã xuất sắc hoàn thành vai trò của mình khi đưa ra những nhận xét xác đáng cho các thí sinh. Lựa chọn được những thí sinh có hình thể đẹp nhất, phần trình diễn ấn tượng nhất để bước vào đêm chung kết tại Đà Nẵng ở tháng 6 tới đây.

2-1652102812.jpg
Giám khảo Nữ hoàng doanh nhân quốc tế Hoàng Thị Bích Ngọc

Suốt hành trình của cuộc thi Miss Yoga, Nữ hoàng Bích Ngọc rất xúc động và hạnh phúc khi bản thân chị là nhân vật được chọn để lan tỏa hình ảnh đẹp về người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, năng động, tài giỏi và giàu lòng nhân ái. Đồng thời cô cũng là hình tượng để các nữ thí sinh học hỏi và cố gắng hoàn thiện mình hơn, trở thành một nữ hoàng yoga đầy tài sắc.

3-1652103114.jpg
Chủ tịch Học viện Giáo dục và Đào tạo Onesystem Hoàng Thị Bích Ngọc, tác giả cuốn sách “Giàu có đơn giản nhưng không dễ”

Phát biểu tại đêm bán kết của cuộc thi được tổ chức tại Tuần Châu, Hạ Long vừa qua, Nữ hoàng Hoàng Bích Ngọc đã xúc động chia sẻ lại hành trình thành công từ chính câu chuyện của mình. “Bích Ngọc cảm thấy vinh dự và tự hào khi được mời để trở thành giám khảo của cuộc thi đầy danh giá Miss Yoga 2022. Đây là một cuộc thi có sự đồng hành của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Yoga Việt Nam cùng với các Bộ, ngành, địa phương khi các thí sinh đến tham dự.

4-1652103195.jpg
Hoàng Thị Bích Ngọc cũng là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Dược phẩm quốc tế Venra Pharma - một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé

Là một người yêu thể thao, tôn vinh hình thể đẹp của người phụ nữ thông qua các môn thể thao nghệ thuật đầy tính ứng dụng, Bích Ngọc tin rằng sức ảnh hưởng, sự lan tỏa từ chính câu chuyện thành công vượt khó của Ngọc sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn. Hai năm qua, chúng ta trải qua đại dịch gặp nhiều khó khăn. Tôi từng trải qua tuổi thơ khốn khó, từng có cuộc sống vô cùng.

5-1652103247.jpg
Giám khảo Hoàng Thị Bích Ngọc chia sẻ về những cố gắng của bản thân để hoàn thiện mình hơn qua những cuộc thi đầy danh giá

Khó khăn, dám thay đổi bản thân, tự tin vượt lên chính mình và không ngừng hoàn thiện bản thân mỗi ngày để có được sự thành công như ngày hôm nay. Và các thí sinh của chúng ta hôm nay, các bạn có những buổi tập luyện vất vả, nhưng đằng sau đó sẽ là nụ cười, là sự cố gắng để chúng ta vươn tới một chiếc vương miện cao quý nhất, để ai cũng có thể trở thành một “Nữ hoàng” khi chúng ta đặt quyết tâm” - Giám khảo Hoàng Thị Bích Ngọc chia sẻ.

6-1652103306.jpg
Giám khảo - Nữ hoàng doanh nhân quốc tế Hoàng Thị Bích Ngọc trải nghiệm du thuyền 5 sao Haritage trên vịnh Hạ Long

Đến từ thủ đô Hà Nội, Nữ hoàng Doanh nhân quốc tế 2019, Hoa hậu Nhân ái 2020 - Hoàng Thị Bích Ngọc đã có một năm rất thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Không chỉ là một trong những CEO được yêu mến, chị còn là nhân vật nổi tiếng có khả năng truyền cảm hứng đến đông đảo giới trẻ, chị em phụ nữ để giúp họ có cái nhìn lạc quan, tích cực hơn về cuộc sống.

9-1652103436.jpg
Nữ hoàng Doanh nhân quốc tế 2019, Hoa hậu Nhân ái 2020 - Hoàng Thị Bích Ngọc

Những hoạt động đã diễn ra tại Hạ Long chính là sự chuẩn bị, bước tạo đà cho những hoạt động tại Đà Nẵng vào tháng 6 tới đây (diễn ra từ ngày 15 đến 21/6). Đêm chung kết với sự tham dự của hơn 3000 thành viên cộng đồng Yoga Việt Nam, sự góp mặt của những thí sinh sáng giá nhất đã lọt vào vòng cuối cùng với đầy đủ tài năng và nhan sắc. Hứa hẹn sẽ là một đêm thi độc đáo và vô cùng ý nghĩa, góp phần quảng bá Yoga, quảng bá du lịch Việt Nam.

ngoc-1652103510.jpg
Hoàng Thị Bích Ngọc hiện đang là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Dược phẩm quốc tế Venra Pharma

Hoàng Thị Bích Ngọc hiện đang là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Dược phẩm quốc tế Venra Pharma - Thương hiệu đã có mặt trên thị trường gần 10 năm qua, chuyên về các sản phẩm làm đẹp, sức khỏe mẹ và bé. Công ty hiện có nhà máy sản xuất nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Bích Ngọc đang giữ vai trò Chủ tịch Học viện Giáo dục và Đào tạo Onesystem, tác giả cuốn sách “Giàu có đơn giản nhưng không dễ”./.

Mộc Miên
Bạn đang đọc bài viết "Nữ hoàng doanh nhân quốc tế 2019 Hoàng Thị Bích Ngọc hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo tại Miss Yoga 2022" tại chuyên mục Giải trí. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.