Lộ diện Top 30 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 khu vực phía Nam

08/06/2022 09:54

Theo dõi trên

Mới đây, cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 đã diễn ra vòng Chung khảo khu vực phía Nam để chọn ra 30 thí sinh xuất sắc nhất khu vực này.

top30-ck-phia-nam-va-ms-truong-ngoc-anh-1654656784.jpg

Đêm Chung khảo Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 đã diễn ra trong không khí sang trọng, thân thiện và hiện đại dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Long Kan. Đêm thi còn có sự góp mặt của NSƯT Linh Nga; ca sĩ Thanh Hà, Lê Hiếu, Bùi Lan Hương cùng phần trình diễn trang phục áo dài của NTK Thanh Duy thuộc thương hiệu Áo dài Sĩ Hoàng và Bộ sưu tập dạ hội của NTK Hoàng Minh Hà. 

Đêm Chung khảo đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động nhưng không kém phần sang trọng, hoành tráng. Đêm thi thu hút khán giả với các phần trình diễn của top 30 thí sinh trong các trang phục đồng diễn mở màn; trang phục áo dài của thương hiệu áo dài NTK Sĩ Hoàng và BST mới nhất của NTK Hoàng Minh Hà. 

vo-mua-mo-man-an-tuong-1654656809.jpg

Tiết mục mở màn múa nón của NSƯT Linh Nga và vũ đoàn đã khiến khán giả trầm trồ ngưỡng mộ bởi sự “chịu chơi” của BTC. Kết hợp từ ánh sáng sân khấu bắt mắt đến những động tác múa truyền thống uyển chuyển đầy nghệ thuật của các nghệ sĩ dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Long Kan là một sự bắt đầu không thể tốt hơn cho một đêm Chung khảo khu vực.

Chia sẻ sau đêm Chung khảo khu vực miền Nam, Trưởng BGK Sĩ Hoàng chia sẻ: “Hành trình tìm kiếm những đoá hoa nắng mai rạng ngời nhất của đất phương Nam thật đầy cảm xúc. Chúng tôi không chỉ gặp gỡ được những thí sinh tiềm năng mà còn tìm hiểu được rất nhiều điều hay của các dân tộc anh em. Ở mỗi thí sinh đều toát lên vẻ đẹp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại, mang theo những câu chuyện truyền cảm hứng và mong muốn được giới thiệu những bản sắc của dân tộc họ với người dân cả nước và trên toàn thế giới”.

Sau vòng Chung khảo khu vực phía Nam, vòng Chung khảo khu vực phía Bắc sẽ diễn ra vào ngày 12/6 tại Hà Nội. Đêm Chung kết được tổ chức vào 16/7 để chọn ra tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 có cơ hội đại diện cho quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2022. 

hoa-hau-hhen-nie-xuat-hien-bat-ngo-1654656827.jpg

Bà Trương Ngọc Ánh, đại diện Ban tổ chức, cho biết: “Thông qua cuộc thi này, chúng tôi mong muốn trở thành sứ giả văn hoá giới thiệu những nét đẹp của các dân tộc Việt Nam, những hình ảnh đẹp của đất nước con người Việt Nam với bạn bè khắp 5 châu; cũng như quảng bá du lịch Việt Nam với những điểm đến hấp dẫn”.

Từ khi thông tin về cuộc thi chính thức được công bố, rất nhiều các cô gái của nhiều dân tộc đã đăng kí dự thi. Đây là cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc gia nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, trí tuệ và tài năng đặc biệt của các thiếu nữ thuộc 54 dân tộc anh em sinh sống tại Việt Nam. Cuộc thi vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ dự thi của các bạn nữ sinh trên toàn quốc đến hết ngày 8/6.

Theo VOV.VN
Bạn đang đọc bài viết "Lộ diện Top 30 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 khu vực phía Nam" tại chuyên mục Giải trí. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.