Khen thưởng cô giáo Nguyễn Thị Huyền Chang nhặt được của rơi, trả lại người bị mất

14/10/2021 11:40

Theo dõi trên

Sáng 13/10, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Cẩm Khê (Phú Thọ) đã trực tiếp đến Trường MN Văn Bán trao tặng giấy khen gương người tốt, việc tốt cho cô giáo Nguyễn Thị Huyền Chang.

dt21a-1634114385-1634186365.jpg
Phó Chủ tịch UBND huyện Cẩm Khê Nguyễn Tân Sơn trao Giấy khen cho cô giáo Nguyễn Thị Huyền Chang. Ảnh: P.V 

Ngày 12/10/2021, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cẩm Khê đã ra Quyết định số 1474/QĐ-UBND, về việc khen thưởng gương người tốt, việc tốt cho cô giáo Nguyễn Thị Huyền Chang - Phó Hiệu trưởng Trường MN Văn Bán, đã có hành động cao đẹp khi nhặt được của rơi, trả lại người bị mất.

Trước đó, ngày 11/10/2021, cô giáo Nguyễn Thị Huyền Chang trên đường đi làm về đã nhặt được số tiền 250 triệu đồng và một số giấy tờ quan trọng, trả lại cho người đánh mất là anh Lã Ngọc Thu thôn Dư Ba, xã Tuy Lộc, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ

Tại buổi trao tặng giấy khen, Phó Chủ tịch UBND huyện ông Nguyễn Tân Sơn ghi nhận hành động cao đẹp của cô giáo Nguyễn Thị Huyền Chang và mong muốn Trường MN Văn Bán nói riêng, xã hội nói chung cần nhân rộng ngày càng nhiều tấm gương tiểu biểu về đạo đức, khơi dậy tính nhân văn cao cả trong mỗi con người, làm cho xã hội ngày càng văn minh, xứng đáng với truyền thống vẻ vang trên quê hương cách mạng.

Cảm ơn cô giáo vì hành động đẹp và hy vọng cô giáo sẽ lan truyền được nghĩa cử cao đẹp này cho những người xung quanh để cho môi trường học đường nói riêng và xã hội nói chung ngày càng tốt đẹp hơn. 

Cô giáo Nguyễn Thị Huyền Chang cảm ơn sự động viên khích lệ của UBND huyện Cẩm Khê, Phòng GD&ĐT, UBND xã Văn Bán, CBGVNV nhà trường và hứa sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ, đóng góp sức mình vào sự phát triển của nhà trường và của đất nước./.

Đình Thơm
Bạn đang đọc bài viết "Khen thưởng cô giáo Nguyễn Thị Huyền Chang nhặt được của rơi, trả lại người bị mất" tại chuyên mục Xã hội. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.