Huyện Hóc Môn: Gặp gỡ, cảm ơn cán bộ, học viên y, bác sĩ Học viện Quân y hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19

27/10/2021 15:58

Theo dõi trên

Sáng 27/10, UBND huyện Hóc Môn tổ chức Hội nghị gặp gỡ, động viên, cảm ơn cán bộ, học viên y, bác sĩ Học viện Quân y được tăng cường trong thời gian qua đã hỗ trợ chính quyền và người dân trên địa bàn huyện Hóc Môn trong công tác chống dịch Covid-19.

27-10-2021-huyen-hoc-mon-gap-go-cam-on-can-bo-hoc-vien-y-bac-si-hoc-vien-quan-y-ho-tro-cong-3320889c-details-1635325069.jpg
Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn Dương Hồng Thắng Trao thư cảm ơn cán bộ, y, bác sĩ

Trung tá Lê Bảo Trân, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hóc Môn cho biết: Trong đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4, huyện Hóc Môn nhận được nhiều sự quan tâm từ các đơn vị, trong đó có Bộ Quốc phòng. Các chiến sĩ đã để lại nhiều hình ảnh đẹp trong lòng người dân Hóc Môn từ đó càng thắt chặt mối quan hệ gắn bó giữa các đơn vị với quê hương Hóc Môn - 18 Thôn Vườn trầu.

Thay mặt lãnh đạo huyện Hóc Môn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn Dương Hồng Thắng bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn đối với lực lượng cán bộ, y, bác sĩ của Học viện Quân y trong thời gian qua đã phối hợp cùng các xã - thị trấn thực hiện tốt công tác xét nghiệm Covid-19, hướng dẫn người dân tự test và kiểm tra kết quả xét nghiệm Covid-19, hỗ trợ tiêm vaccine phòng Covid-19, hỗ trợ điều trị F0 tại nhà… Đồng chí chúc toàn thể các cán bộ, chiến sĩ mạnh khỏe và hoàn thành các nhiệm vụ khi trở về đơn vị.

Dịp này, UBND huyện trao Thư cảm ơn và tặng quà cho 54 cán bộ, y, bác sĩ./.      

Theo hcmcpv.org.vn
Bạn đang đọc bài viết "Huyện Hóc Môn: Gặp gỡ, cảm ơn cán bộ, học viên y, bác sĩ Học viện Quân y hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19" tại chuyên mục Xã hội. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.