Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM tiếp nhận quà chia sẻ yêu thương cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

08/10/2021 23:30

Theo dõi trên

Sáng 8/10, Hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Hội LHPN Việt Nam phát động, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đóng góp, ủng hộ 250 thùng mỳ ăn liền Vifon đến Hội LHPN TPHCM.

08-10-2021-hoi-lien-hiep-phu-nu-tphcm-tiep-nhan-qua-chia-se-yeu-thuong-cho-phu-nu-co-hoan-canh-kho-khan-4aa8d55e-details-1633710613.jpg
Chủ tịch Hội LHPN TPHCM Nguyễn Trần Phượng Trân nhận phần quà chia sẻ yêu thương từ Hoa hậu Khánh Vân.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của Hoa hậu Khánh Vân gửi đến phụ nữ TPHCM với mong muốn chia sẻ với những chị em có hoàn cảnh khó khăn sớm ổn định cuộc sống sau dịch bệnh. Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Bản thân cảm thấy rất vui khi được đồng hành cùng Hội phụ nữ, với mong muốn được góp một chút sức lực nhỏ bé để ủng hộ chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”. Hy vọng chương trình sẽ mang đến nhiều yêu thương hơn nữa đến với bà con khắp cả nước, mong rằng mọi khó khăn do dịch bệnh sẽ được đẩy lùi”.

Tiếp nhận sụ ủng hộ này, Chủ tịch Hội LHPN TPHCM Nguyễn Trần Phượng Trân bày tỏ sự trân trọng và mong muốn sẽ kết nối và đón nhận thêm những yêu thương chia sẻ của các mạnh thường quân cho công cuộc chống dịch và chăm lo cho người dân.

Chiều cùng ngày, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân cùng Hội LHPN TPHCM đến thăm một số trẻ em mồ côi cha, mẹ do Covid-19 trên địa bàn TPHCM.

Theo hcmcpv.org.vn
Bạn đang đọc bài viết "Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM tiếp nhận quà chia sẻ yêu thương cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn" tại chuyên mục Xã hội. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.