Hội Chữ thập đỏ TPHCM phối hợp tặng quà, khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân khó khăn

20/01/2022 17:31

Theo dõi trên

Hội Chữ thập đỏ TPHCM phối hợp cùng Nutrilite (Công ty Amway Việt Nam) tổ chức chương trình “Tết ấm áp nghĩa tình” cho người nghèo nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022 tại địa bàn huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre với tổng giá trị chương trình gần 450 triệu đồng.

20-01-2022-hoi-chu-thap-do-tphcm-phoi-hop-tang-qua-kham-benh-phat-thuoc-mien-phi-cho-nguoi-dan-kho-khan-f2b63bdb-details-1642674642.jpg
Trao quà cho các hộ nghèo.

Chương trình nhằm san sẻ phần nào khó khăn của người dân trong những ngày cận tết. Cụ thể, Nutrilite phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ TPHCM thực hiện hoạt động khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và trao quà cho 250 hộ khó khăn trong địa bàn huyện. Trong đó, chương trình đã phối hợp với đoàn bác sĩ khám chữa bệnh và phát thuốc cho 100 người dân là đối tượng thuộc hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng đó, Nutrilite trích 100 triệu trong chương trình để hỗ trợ cải tạo, bê tông hoá tuyến đường liên xã nhằm giúp giao thông trên địa bàn thuận tiện, góp phần xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã. Trong ngày, đoàn đã trao 50 triệu đồng nhằm hỗ trợ, chung tay cùng chính quyền và nhân dân tỉnh Bến Tre phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, Hội Chữ thập đỏ TPHCM cũng kết hợp để đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn người dân các biện pháp phòng, chống Covid-19 theo khuyến cáo và thông báo của Bộ Y tế. 

20-01-2021khambenh-1642674685.jpg
Khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân.

Tại chương trình, ông Trần Trường Sơn, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TPHCM gửi lời cảm ơn đến Amway Việt Nam; nhấn mạnh các hoạt động từ thiện trong chương trình “Tết ấm áp nghĩa tình” là món quà Tết vô cùng ý nghĩa dành cho các hộ nghèo nơi đây. Ông hy vong trong thời gian tới Hội Chữ thập đỏ TPHCM sẽ tiếp tục hợp tác cùng Amway Việt Nam thực hiện các chương trình thiện nguyện thiết thực, giúp cho người dân giảm thiểu khó khăn, hướng đến cuộc sống tích cực hơn./.

Theo hcmcpv.org.vn
Bạn đang đọc bài viết "Hội Chữ thập đỏ TPHCM phối hợp tặng quà, khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân khó khăn" tại chuyên mục Địa phương. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.