Học sinh “bốc đầu” xe không biển kiểm soát gây phẫn nộ tại Hà Tĩnh

22/12/2021 16:57

Theo dõi trên

Sau phản ánh của người dân về việc phát hiện 1 nam sinh điều khiển xe mô tô có hành vi “bốc đầu” xe, Công an thị xã Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) đã vào cuộc xác minh, xử lý.

2-1640165939.jpg
Nam sinh điều khiển xe không gắn BKS chở theo bạn gái có hành vi "bốc đầu" xe. Ảnh chụp màn hình video

Thời gian gần đây, Công an thị xã Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) nhận được nhiều phản ánh bức xúc của quần chúng nhân dân về một video quay cảnh nam sinh điều khiển xe mô tô không gắn biển kiểm soát và chạy bằng một bánh (bốc đầu) khi tham gia giao thông chở theo bạn gái trên tuyến quốc lộ 1A thuộc địa bàn phường Hưng Trí. Đặc biệt, video được chia sẽ rộng rãi trên mạng xã hội dẫn đến nhiều suy nghĩ lệch lạc của lứa tuổi mới lớn gây hệ luỵ xấu.

4-1640165663.jpg
Nam sinh tại cơ quan Công an TX Kỳ Anh.

Một số phụ huynh học sinh đề nghị Công an thị xã Kỳ Anh xử lý nghiêm trường hợp vi phạm để đảm bảo an toàn cho những người tham gia giao thông và răn đe những suy nghĩ, hành động lệch lạc của một bộ phận học sinh hiện nay. 

Sau khi nhận được thông tin, Công an thị xã Kỳ Anh đã xác minh, làm rõ nam sinh trong đoạn video là N. H. H (SN 2004, trú tại thôn Nam Hải, xã Kỳ Hải, huyện Kỳ Anh) hiện đang là học sinh lớp 12 tại một trường nghề trên địa bàn thị xã Kỳ Anh. 

Hiện, Công an thị xã Kỳ Anh đã lập biên bản xử lý hành chính đối với học sinh N. H. H đồng thời phối hợp với trường nghề nơi học sinh này theo học để xử lý nghiêm vi phạm của học sinh N. H. H và có những biện pháp giáo dục, răn đe để học sinh này không tái phạm.

Viết Hải
Bạn đang đọc bài viết "Học sinh “bốc đầu” xe không biển kiểm soát gây phẫn nộ tại Hà Tĩnh" tại chuyên mục Xã hội. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.